Lenovo giới thiệu bô đôi laptop ThinkPad X1 Carbon Gen 7 và ThinkPad X1 Yoga Gen 4

ThinkPad X1 Carbon Gen 7 và ThinkPad X1 Yoga Gen 4 mang tới những trải nghiệm hiệu suất, kết nối và bảo mật thông minh hơn dành cho người dùng doanh nghiệp cùng trang bị chip xử lý Intel® Core™ thế hệ 10.
Lenovo giới thiệu bô đôi laptop ThinkPad X1 Carbon Gen 7 và ThinkPad X1 Yoga Gen 4
Lenovo giới thiệu bô đôi laptop ThinkPad X1 Carbon Gen 7 và ThinkPad X1 Yoga Gen 4

Các máy ThinkPad X1 Family mới này sở hữu các tính năng bảo mật hàng đầu của ThinkShield như: Chip dTPM giúp mã hóa dữ liệu và kết hợp hiệu quả với hệ thống bảo mật của Windows 10; Camera lai HD+IR với ThinkShutterTM giúp bảo vệ người dùng khỏi những ánh mắt tò mò; và khả năng bảo mật của máy còn được tăng cường nhờ cơ chế xác thực đa yếu tố với Windows HelloTM và đầu đọc vân tay match-on-host.

ThinkPad X1 Carbon Gen 7 có thiết kế siêu mỏng nhẹ với độ dày chỉ 14,9mm và trọng lượng 1,08kg. Tùy chọn đa dạng về màn hình 14-inch, bao gồm màn hình có tấm nền hỗ trợ Dolby Vision® 4K, 10 bit, độ sáng 500 nit, hoặc màn FHD 400 nit mới. 

Lenovo giới thiệu bô đôi laptop ThinkPad X1 Carbon Gen 7 và ThinkPad X1 Yoga Gen 4 ảnh 1

Sở hữu chip xử lý Intel® Core™ 6 nhân thế hệ 10 mới nhất cho hiệu năng vượt trội cùng hỗ trợ loạt tính năng thông minh, kết hợp với ổ cứng SSD lên tới 1TB và bộ nhớ DDR3 lên tới 16GB, ThinkPad X1 Carbon Gen 7 mang tới hiệu năng đa luồng tối ưu. Cùng hệ thống loa Dolby Atmos®Speaker System, bao gồm hai loa top-firing tweeters và 2 loa down-firing woofers, cho âm thanh sống động toàn diện hơn. Hiệu suất làm việc liên tục tới 18.5 giờ và khi thời lượng pin xuống thấp, Rapid Charge có thể cấp lại 80% pin chỉ trong 60 phút và kết nối LTE-A Wireless WAN toàn cầu cùng lựa chọn Wi-Fi 62 Gig+. 

ThinkPad X1 Yoga Gen 4 với trọng lượng chỉ 1,35kg cùng thiết kế khung nhôm nhẹ hơn so với thế hệ trước, được trang bị chip xử lý Intel® Core™ 6 nhân thế hệ 10 mới nhất, ổ cứng SSD và bộ nhớ trong DDR3 tốc độ cao cùng bút có thể sạc ThinkPad Pen Pro giúp người dùng có những trải nghiệm mới mẻ hơn. Màn hình hỗ trợ Dolby Vision® và hệ thống âm thanh Dolby Atmos® Speaker System với mic 360cùng hỗ trợ mọi giải pháp dock, gồm cả ThinkPad Mechanical Dock. 
Lenovo giới thiệu bô đôi laptop ThinkPad X1 Carbon Gen 7 và ThinkPad X1 Yoga Gen 4 ảnh 2

ThinkPad X1 Carbon Gen 7 và ThinkPad X1 Yoga Gen 4 hiện đã sẵn sàng cho đặt hàng thông qua các đối tác kinh doanh tại Việt Nam của Lenovo với giá khởi điểm lần lượt là 46.990.000VND54.990.000VND. Cả 2 máy đều có chế độ bảo hành tận nơi 3 năm đi kèm dịch vụ Lenovo Premier Support (gói dịch vụ cao cấp).

Tin cùng chuyên mục