Lê Thanh Hòa tung bộ sưu tập mới, lấy cảm hứng vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông

Lý Nhã Kỳ vừa tái xuất đầy ấn tượng trong bộ ảnh thời trang hợp tác với nhà thiết kế (NTK) Lê Thanh Hoà. Các thiết kế sang trọng, nữ tính tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, đài các cho người mặc.

NTK Lê Thanh Hoà chia sẻ, 12 mẫu thiết kế váy áo anh ra mắt lần này đều lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh tú của người phụ nữ Á Đông.

Lê Thanh Hòa tung bộ sưu tập mới, lấy cảm hứng vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông ảnh 1
Lê Thanh Hòa tung bộ sưu tập mới, lấy cảm hứng vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông ảnh 3
Phom dáng xuyên suốt bộ sưu tập là những chiếc đầm ôm, khoe khéo đường cong mà không phô quá đà da thịt.

Các trang phục quen thuộc như chân váy bút chì, váy cổ vest được biến tấu bằng chất liệu, kỹ thuật mới mẻ, trẻ trung hơn. Gắn liền với tên gọi “Nhà thiết kế của các hoa hậu", thời trang của Lê Thanh Hòa hướng đến sự hoàn hảo cho phái đẹp.

Anh nhấn mạnh: “Tôi muốn đem yếu tố thanh lịch, sang trọng vào dòng thời trang ứng dụng. Dù là chốn công sở hay các sự kiện quan trọng, phụ nữ cần một diện mạo chỉn chu, chuyên nghiệp".

Lê Thanh Hòa tung bộ sưu tập mới, lấy cảm hứng vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông ảnh 4
Lê Thanh Hòa tung bộ sưu tập mới, lấy cảm hứng vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông ảnh 5
Màu sắc của bộ sưu tập gói gọn trong những gam màu dễ mặc nhưng tương phản đầy ấn tượng như trắng, đen, beige hay đỏ thẫm, tôn da đầy tinh tế. Các tông trung tính được sử dụng có ưu điểm dễ dàng phối phụ kiện, tông trang điểm và phù hợp với nhiều xu hướng thời trang.

Đặc biệt, điểm nhấn làm nên sự cao cấp, vẻ đẹp thanh lịch cho bộ sưu tập là những chi tiết đính kết cầu kỳ, chẳng hạn những bông hoa được làm thủ công tinh tế, bề mặt chất liệu ren được may từng sọc vải tạo kiểu 3D.

Lê Thanh Hòa tung bộ sưu tập mới, lấy cảm hứng vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông ảnh 6
Lê Thanh Hòa tung bộ sưu tập mới, lấy cảm hứng vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông ảnh 7
Lê Thanh Hòa tung bộ sưu tập mới, lấy cảm hứng vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông ảnh 8
Ekip Lê Thanh Hòa tiếp tục thể hiện thế mạnh là sự tỉ mỉ, thành thục trong tường đường kim mũi chỉ, giúp phom dáng trang phục sắc nét, tinh tế.
Lê Thanh Hòa tung bộ sưu tập mới, lấy cảm hứng vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông ảnh 9
Lê Thanh Hòa tung bộ sưu tập mới, lấy cảm hứng vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông ảnh 10
“Cảm hứng sáng tạo lớn nhất trong thời trang của tôi là người phụ nữ. Sức hút nữ tính Á Đông rất tinh tế, có chút kiêu kỳ. Vì vậy tôi cố gắng cân bằng giữa quyến rũ và sang trọng, tính toán kỹ lưỡng với mỗi đường cắt may để tạo ra độ ôm, đường xẻ tà hoàn hảo nhất", Lê Thanh Hòa nói.

Tin cùng chuyên mục