Lê Thanh Hòa mở màn năm mới bằng show diễn hoành tráng cho bộ sưu tập Resort 2022

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã có những chia sẻ thông tin đầu tiên về show diễn Resort của riêng mình đầu năm 2022. 

Bên cạnh các bộ sưu tập dành cho mùa tết, nhà thiết kế (NTK) Lê Thanh Hòa đang khởi động năm 2022 bằng kế hoạch thực hiện show diễn giới thiệu bộ sưu tập Resort.

Lê Thanh Hòa mở màn năm mới bằng show diễn hoành tráng cho bộ sưu tập Resort 2022 ảnh 1 NTK Lê Thanh Hòa đang khởi động năm 2022 bằng kế hoạch thực hiện show diễn giới thiệu bộ sưu tập "Resort"
Nhà thiết kế tiết lộ, cảm hứng sáng tạo lần này hoàn toàn khác những bộ sưu tập trước đây của anh. Thay vì vẻ đẹp mềm mại của hoa cỏ mùa xuân hay thơ mộng của bờ biển Địa Trung Hải, anh hướng đến hoang mạc, một hình ảnh có phần thô ráp hơn.

Lê Thanh Hòa chia sẻ: “Khi nghĩ đến hoang mạc, chúng ta sẽ liên tưởng đến gió và nắng gay gắt, tưởng chừng có thể thổi bay hết thảy sự sống. Nhưng cũng chính tại nơi đó, vẫn có những loài hoa sống sót và nở rộ, biểu trưng cho sức sống tiềm tàng. Vẻ đẹp đầy thách thức của đóa hoa nở trên đất cát khô cằn đã tạo cho tôi những xúc cảm mạnh mẽ”. 

Lê Thanh Hòa mở màn năm mới bằng show diễn hoành tráng cho bộ sưu tập Resort 2022 ảnh 2
“Life begin from nothing” là thông điệp anh muốn truyền tải thông qua hình ảnh đối lập giữa sa mạc và những bông hoa rực rỡ. Tinh thần của những thiết kế lần này là đề cao niềm tin về một tương lai tươi sáng, khi mỗi cá thể đều mang trong mình khát vọng mãnh liệt để vươn lên trước nghịch cảnh, khó khăn.
Bộ sưu tập cũng khắc họa hình ảnh người phụ nữ độc lập, không ngại đối mặt với thử thách, khó khăn, nhưng vẫn tràn đầy nữ tính và sự quyến rũ.
Lê Thanh Hòa mở màn năm mới bằng show diễn hoành tráng cho bộ sưu tập Resort 2022 ảnh 3
Hoang mạc còn được giới nghệ thuật, các nhà làm phim khai thác thường xuyên với nhiều khía cạnh, trong đó có cái chết hoặc sự khởi nguồn của cuộc sống mới. Hình ảnh khoảng không gian hoang vu vô tận còn gợi nhớ về những chuyến viễn du, khám phá nhiều điều bí ẩn.

Câu chuyện về hành trình rong ruổi trên vùng đất lạ, với sắc hoa xương rồng rực rỡ của Lê Thanh Hòa và những nàng thơ của anh hứa hẹn sẽ là một cơn gió mát thổi bùng mùa Resort 2021.

Lê Thanh Hòa mở màn năm mới bằng show diễn hoành tráng cho bộ sưu tập Resort 2022 ảnh 4
Ngoài ra, NTK Lê Thanh Hoà một lần nữa bắt tay với đạo diễn Hoàng Nhật Nam - người từng góp phần tạo nên thành công của show “Lam Vũ” năm 2016 và “One Day” 2019 cho Lê Thanh Hòa.
Lê Thanh Hòa mở màn năm mới bằng show diễn hoành tráng cho bộ sưu tập Resort 2022 ảnh 5
Lần kết hợp này được kỳ vọng sẽ mang đến một show diễn thời trang đẳng cấp. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ, anh muốn đem thời trang đến những không gian mới mẻ, có sự giao hòa với thiên nhiên, để người xem có thể cảm nhận trọn vẹn tinh thần, tính thẩm mỹ của bộ sưu tập.
Lê Thanh Hòa mở màn năm mới bằng show diễn hoành tráng cho bộ sưu tập Resort 2022 ảnh 6
Show Lê Thanh Hòa Resort 2022 được dự kiến tổ chức vào ngày 8-4 tại TPHCM, dự kiến đón gần 400 khách mời. 

Tin cùng chuyên mục