Lễ hội Oktoberfest chính thức trở lại Việt Nam

Ngày 15-9, Hiệp hội các doanh nghiệp Đức (GBA) và Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK Viet Nam) đã tổ chức họp báo về Lễ hội GBA Oktoberfest (Lễ hội Bia Đức) Việt Nam 2022.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đây là sự kiện văn hóa thường niên lớn nhất được tổ chức tại Việt Nam, do GBA đồng phối hợp với AHK Viet Nam và khách sạn JW Marriott Hà Nội tổ chức, dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Đức tại Hà Nội và Tổng Lãnh sự quán Đức tại TPHCM. 

GBA Oktoberfest Việt Nam 2022 diễn ra trong 4 ngày (từ 29-9 đến 2-10) tại khách sạn JW Marriott Hà Nội. Trong khi đó, tại TPHCM, lễ hội sẽ diễn ra trong 3 ngày (6 đến 8-10) tại khách sạn Nikko Saigon. Đến với lễ hội, thực khách sẽ được thưởng thức ẩm thực truyền thống và một trong những dòng bia đặc sắc nhất của Đức là Erdinger, đắm chìm trong những giai điệu sôi động của âm nhạc đặc trưng vùng Bavaria… 

Năm 2022 đánh dấu một cột mốc quan trọng của sự kiện văn hóa Đức: kỷ niệm 30 năm ngày ra đời của Lễ hội Bia Đức đầu tiên tại Việt Nam và sau 2 năm trì hoãn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Trong suốt 30 năm qua, GBA Oktoberfest Việt Nam đã giới thiệu văn hóa truyền thống đậm bản sắc Đức đến với người Việt Nam, đồng thời là cầu nối đẩy mạnh giao lưu, hợp tác giữa Đức và Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục