Lễ hội mua sắm 11-11 của Lazada tái định nghĩa trải nghiệm bán lẻ

Lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm 11-11 của Lazada (khởi động từ ngày 1-11) tiếp tục tái định nghĩa những trải nghiệm bán lẻ trong khu vực với nhiều điểm mới đáng chú ý trong tính năng mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment), bổ sung nhiều cách thức thú vị để người tiêu dùng lấy mã giảm giá thông qua các hoạt động tương tác trên mạng xã hội.
Lễ hội mua sắm 11-11 của Lazada tái định nghĩa trải nghiệm bán lẻ

Điển hình như gameshow ĐOÁN GIÁ - GUESS IT! King được livestream vào ngày 4-11; trò chơi LazCity Wonderland cho phép người dùng khám phá một thành phố ảo với những thương hiệu từ LazMall kèm nhiều mã giảm giá đặc biệt…

Tin cùng chuyên mục