Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết: Việc tăng cường hợp tác với doanh nghiệp và tận dụng tối đa nguồn lực logistics đã hỗ trợ chúng tôi mang thực phẩm tươi, sạch như trái cây, rau củ, thịt cá đến tận nhà khách hàng nhanh chóng.
Lazada cũng giới thiệu gói “Kích cầu kinh tế”, được triển khai đến hết tháng 5-2020, dự kiến hỗ trợ 45.000 doanh nghiệp Việt, vượt qua những thách thức trong mùa dịch Covid-19.
Tin cùng chuyên mục

New Attrage CVT Premium an toàn và tiện nghi hơn

Manulife: Sức khỏe và tài chính là mối quan tâm hàng đầu của người Việt

Trường Mầm non Bí Ngô tuyển giáo viên

Phim truyền hình: Hoa Tư Dẫn

Phim truyền hình: Cuộc chiến nhân tình - Bức tranh “màu máu” của tình yêu, vật chất và danh vọng

Hòa Bình trúng thầu dự án trường học trị giá gần 200 tỷ đồng

Hòa Bình triển khai các hoạt động sản xuất kinh doanh đầu năm

Những mẹo nhỏ để cùng Ford Ranger duy trì mục tiêu rèn luyện sức khỏe trong năm mới

SCB: Tăng trưởng bền vững theo định hướng ngân hàng bán lẻ, đa năng, hiện đại
