Lấy ý kiến thiết kế cầu vượt sông Hương

Bắt đầu từ 8 giờ sáng 19-12, kéo dài đến 17 giờ ngày 27-12, Sở Xây dựng tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức công bố, lấy ý kiến cộng đồng về 3 phương án thiết kế kiến trúc công trình cầu vượt sông Hương trên đường Nguyễn Hoàng, TP Huế đã được chọn vào bước 2 để chuẩn bị cho công tác chấm thi tuyển.

3 phương án thiết kế được chọn gồm phương án của Công ty CP Kiến trúc Lập Phương - CUBIC Architects; Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng và Thực nghiệm kiến trúc và xây dựng - Trường đại học Kiến trúc, TPHCM; Liên danh Công ty TNHH WSP Phần Lan và Công ty CP Tư vấn kỹ thuật E&R.

Những phương án này được công bố tại Văn phòng Sở Xây dựng bằng hình thức treo pano, bản vẽ và phát phiếu tham gia ý kiến cho các tổ chức, cá nhân; đồng thời, công bố trên website Cổng thông tin điện tử của UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế và Sở Xây dựng tỉnh này bằng hình thức bình chọn cho các phương án.

Trong đợt thi tuyển này, Sở Xây dựng (cơ quan thường trực Hội đồng thi tuyển) đã nhận được 15 phương án thiết kế của 11 đơn vị tham gia thi tuyển. Hội đồng đã tổ chức chấm thi tuyển phương án thiết kế và lựa chọn được 3 phương án trên với số phiếu bình chọn cao nhất để tiến hành lấy ý kiến chuyên gia và cộng đồng.

Tin cùng chuyên mục