Lật máy cày khi “đi bão”, một bé gái tử vong, nhiều người bị thương

Dùng máy cày chạy trên quốc lộ để "đi bão" mừng U22 Việt Nam vô địch, bất ngờ máy cày bị lật khiến một bé gái tử vong tại chỗ và nhiều người khác bị thương.

Ngày 11-12, Công an huyện An Phú, tỉnh An Giang cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người dân dùng máy cày "đi bão" mừng U22 Việt Nam vô địch, máy cày bị lật khiến một bé gái tử vong và 3 người khác bị thương.
Hiện trường vụ tại nạn lật máy cày khiến một bé gái tử vong

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ tối ngày 10-12, tại xã Quốc Thái, huyện An Phú, tỉnh An Giang sau trận U22 Việt Nam thắng 3-0 trước U22 Indonesia tại SEA Games 30.

Vào thời gian trên, một nhóm người đã dùng máy cày chạy trên Quốc lộ 91C để "đi bão” mừng đội tuyển bóng đá Việt Nam vô địch thì bất ngờ gặp sự cố khiến mày cày bị lật và đè lên nhiều người.

Mặc dù được nhiều người hỗ trợ, tuy nhiên vụ tai nạn đã khiến một bé gái 14 tuổi tử vong tại chỗ, và 3 người khác bị thương được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an huyện Châu Phú đã đến hiện trường điều tiết giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tin cùng chuyên mục