Lật mặt 3 cạnh tranh với “bom tấn” Mỹ

Tiếp nối series phim điện ảnh Lật mặt đã khá thành công trước đây, nghệ sĩ Lý Hải và công ty riêng của anh - Lý Hải Production đang tiếp tục cho ra mắt phần 3 bộ phim này.
Hai năm sau Lật mặt 2, phần 3 mang tên Lật mặt - Ba chàng khuyết vừa chính thức ra mắt khán giả. Dù cùng một chủ đề là mang thông điệp chung về sự nhân nghĩa, tình yêu thương, nhưng cả 3 phần của phim là 3 câu chuyện khác nhau.
Câu chuyện của phần 3 kể về hành trình đi tìm mẹ của 3 chàng khuyết tật: người liệt hai chân (Lộc - Kiều Minh Tuấn thủ vai), người mù (Đức - Huy Khánh) và người câm (Tâm - Song Luân). Họ là mắt, là chân, là tiếng nói của nhau trong suốt hành trình gian nan tưởng như không bao giờ đến đích.
Chính những yếu tố khiếm khuyết ấy làm nên tiếng cười và cả chút rưng rưng cho khán giả. Không thể không nhắc đến các pha hành động trong phim, đó chính là dấu ấn của Lý Hải khi anh quyết định theo đuổi công việc sản xuất phim.
Cảnh rượt đuổi dù nhiều chỗ vẫn kéo dài không cần thiết, nhưng khán giả cảm nhận được sự đầu tư kỳ công của từng phân cảnh và chính điều này đã giữ chân người xem đến phút cuối phim. 
Lật mặt 3 cạnh tranh với “bom tấn” Mỹ ảnh 1 Một cảnh trong phim Lật mặt 3
Nói về việc chọn đề tài mạo hiểm, nghệ sĩ Lý Hải cho biết, khi quyết định chuyển sang sản xuất phim, anh đã quyết tâm phải tạo được dấu ấn riêng, đó là làm phim hành động theo phong cách người Việt. Lật mặt 3 hài hước, cù nhầy (nhưng không phản cảm) và kết thúc trong vui vẻ, trọn vẹn.
Có thể nói, đây là bộ phim giải trí không quá kén khán giả. Nhà sản xuất đang hy vọng sẽ có được doanh thu tốt như Lật mặt 1 (đã thu 72 tỷ đồng), Lật mặt 2 (70 tỷ đồng). Lo lắng nhất hiện nay của Lý Hải là dù đã cố gắng “né”, nhưng Lật mặt 3 vẫn “đụng” với bom tấn Holywood -  The Avengers - Biệt đội siêu anh hùng.
Đại diện nhà sản xuất cho biết: “Như là định mệnh, Lật mặt 2 khi ra rạp năm 2016 cũng đụng với bom tấn Avengers và năm nay Lật mặt 3 cũng lặp lại như thế”.
Hy vọng với sự đầu tư nghiêm túc, tận tâm với nghề và một câu chuyện chạm vào cảm xúc người xem, Lật mặt 3 sẽ gặt hái thành công như hai phần trước đây.

Tin cùng chuyên mục