Laptop ASUS BR1100F với thiết kế siêu bền và tối ưu cho nhu cầu học tập

ASUS đã ra mắt dòng sản phẩm chuyên biệt và toàn diện dành cho giáo dục – ASUS Education, Trong đó laptop ASUS BR1100F là đại diện đầu tiên, dành riêng cho học sinh tiểu học và trung học với thiết kế siêu bền và tối ưu cho nhu cầu học tập.
Laptop ASUS BR1100F
Laptop ASUS BR1100F

ASUS BR1100F sở hữu thiết kế bền bỉ đáng kinh ngạc: Khả năng chống sốc lên tới 1,2m, khoảng độ cao của nhiều loại bàn học, làm việc hiện nay, giúp máy dễ dàng vượt qua những tai nạn đánh rơi có thể xảy ra. 

Laptop ASUS BR1100F với thiết kế siêu bền và tối ưu cho nhu cầu học tập ảnh 1
Máy được trang bị một loạt chi tiết đặc biệt như dải cao su bao quanh thân máy, phần bản lề màn hình và toàn bộ cổng kết nối đều được gia cường bằng chất liệu thép, cáp màn hình cũng được tăng thêm độ bền nhằm hạn chế hiện tượng đứt, gãy ngầm, tuổi thọ phím bấm đạt mức 10.000.000 lần nhấn. Sản phẩm phải trải qua rất nhiều bài kiểm tra nghiêm ngặt của ASUS và chuẩn độ bền MIL-STD 810H để đạt chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó, máy với thiết kế dạng mô đun giúp dễ dàng cho việc tháo lắp, thay thế linh kiện khi cần thiết. Điều này tạo thêm điều kiện thuận lợi đối với công tác bảo dưỡng máy tính tại các đơn vị trường học, cơ sở giáo dục cũng như tối ưu chi phí vận hành. 

Laptop ASUS BR1100F với thiết kế siêu bền và tối ưu cho nhu cầu học tập ảnh 2

Trang bị webcam HD và thêm một camera độ phân giải cao 13MP ở mặt C trên ASUS BR1100F đem lại sự linh hoạt cho trẻ trong việc ghi hình, đồng thời tạo cơ hội phát triển năng khiếu hình ảnh. Thời lượng pin dài lên đến 10 tiếng mang đến sự tự do khi các em có thể chọn nhiều vị trí tại nhà để học tập, vui chơi bằng ASUS BR1100F mà không lo bị ngắt quãng.

ASUS BR1100F được trang bị chuẩn WiFi 6 thế hệ mới nhằm đáp ứng yêu cầu đó. Ngoài ra máy còn có thêm cổng RJ45 để linh hoạt sử dụng đường truyền có dây khi cần thiết. Các cổng kết nối quen thuộc khác như HDMI, USB-A, USB-C vẫn xuất hiện đầy đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong quá trình học tập của các em.

Nhằm đem đến hoạt động hữu ích dành cho nhà trường cùng quý thấy cô trong công tác giảng dạy, ASUS Việt Nam cùng nhà đồng hành Sao Mai Education Group mang đến chương trình “Trải nghiệm sản phẩm ASUS BR1100F”.  

Laptop ASUS BR1100F với thiết kế siêu bền và tối ưu cho nhu cầu học tập ảnh 3
Đến với chương trình, các trường sẽ tham gia cuộc thi trải nghiệm, đánh giá laptop ASUS BR1100F và có cơ hội nhận được bộ thiết bị phòng học thông minh giá trị bao gồm 15 laptop ASUS BR1100F và 1 tủ sạc thông minh Indota cùng nhiều quà tặng và quyền lợi hấp dẫn khác. Các trường đăng ký tham gia trải nghiệm sản phẩm ASUS BR1100F qua website chính thức của ASUS: https://www.asus.com/vn/Laptops/For-Students/All-series/ASUS-BR1100F/ với nhiều giải thưởng hấp dẫn.
Laptop ASUS BR1100F với thiết kế siêu bền và tối ưu cho nhu cầu học tập ảnh 4

Đối với các đơn vị trường học, cơ sở giáo dục, sản phẩm được phân phối trên kênh Khách hàng dự án & doanh nghiệp của ASUS đi cùng nhiều tùy chọn cấu hình, trang bị đi kèm và Windows 10 Pro. 

Tin cùng chuyên mục