Lập phương án tiếp nhận sinh viên từ vùng dịch đến Huế nhập học

Sáng 25-8, tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên – Huế, ông Phan Thiên Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh này đã chỉ đạo Đại học Huế có các phương án khởi động khu cách ly y tế tập trung để thực hiện cách ly đối với các học viên, sinh viên về Huế nhập học từ các vùng có dịch Covid-19.

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên – Huế yêu cầu Đại học Huế (chỉ đạo các trường đại học thành viên, đơn vị trực thuộc), Trường Đại học Phú Xuân và Học viện Âm nhạc có kế hoạch thông báo trước 14 ngày và rà soát, lập danh sách học viên, sinh viên từ các vùng có dịch Covid-19 đến Huế thi học kỳ, thi tốt nghiệp, nhập học; để có phương án tiếp nhận qua các chốt kiểm tra liên ngành, đưa về cách ly y tế tập trung theo quy định.

Sở LĐ-TB-XH tỉnh chỉ đạo các trường cao đẳng, trung cấp trên địa bàn đảm bảo công tác phòng, chống dịch trong trường học; rà soát, lập danh sách học sinh, sinh viên từ các vùng dịch sẽ đến nhập học để có phương án tiếp nhận qua các chốt kiểm tra liên ngành, đưa về cách ly y tế tập trung theo quy định; chỉ đạo các cơ sở bảo trợ xã hội thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo, quy định phòng chống dịch.

Lập phương án tiếp nhận sinh viên từ vùng dịch đến Huế nhập học ảnh 1 Học sinh tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ khai giảng vào ngày 5-9

Cùng ngày, Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh này đã ký Quyết định số 2163/QĐ-UBND ban hành kế hoạch thời gian năm học 2020-2021 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. Theo đó, đối với giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên, tựu trường vào ngày 1-9 và khai giảng vào ngày 5-9. Riêng giáo dục mầm non, tựu trường và khai giảng vào ngày 5-9.

Tin cùng chuyên mục