Lắp hệ thống kiểm soát thời gian ô tô ra vào sân bay

Bộ GTVT thống nhất với các cảng hàng không lắp đặt hệ thống kiểm soát thời gian ô tô ra, vào cảng không thu tiền đối với những xe ra, vào khu vực đón trả khách trong thời gian dự kiến 10 phút. 

Bộ trưởng Giao thông Vận tải (GTVT) vừa có ý kiến chỉ đạo về đề án thu phí đường dẫn vào cảng hàng không sân bay để chuẩn bị thực hiện thống nhất tại tất cả các cảng hàng không trong cả nước.

Theo chỉ đạo của Chính phủ, Bộ GTVT thống nhất với các cảng hàng không lắp đặt hệ thống kiểm soát thời gian ô tô ra, vào cảng không thu tiền đối với những xe ra, vào khu vực đón trả khách trong thời gian dự kiến 10 phút.

Bộ GTVT yêu cầu Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam hoàn thành việc lắp đặt hệ thống kiểm soát thời gian ô tô ra vào cảng tại tất cả các cảng hàng không có thu tiền dịch vụ trước 31-3. Riêng việc thu tiền dịch vụ sân đỗ và việc nộp tiền sử dụng đất để làm đường dẫn, Bộ GTVT yêu cầu các đơn vị chức năng tham mưu tiếp để Bộ GTVT báo cáo Thủ tướng Chính phủ thống nhất hình thức thực hiện trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục