Lắp đặt camera giám sát công tác điều hành xe buýt

Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng (TTQL-ĐHVTHKCC) thuộc Sở Giao thông Vận tải TPHCM, vừa triển khai lắp đặt camera giám sát công tác điều hành xe buýt tại các điểm đầu - cuối bến.
Lắp đặt camera giám sát công tác điều hành xe buýt
Ngày 21-11, việc lắp đặt camera giám sát này đã hoàn tất và đưa vào sử dụng tại Bến xe buýt Công viên 23-9, với 3 camera.
Công tác lắp đặt camera giám sát sẽ tiếp tục được thực hiện tại phòng điều hành xe buýt đặt tại Bến xe miền Tây với 2 camera; phòng điều hành xe buýt tại Bến xe An Sương 2 camera, phòng điều hành xe buýt tại Bến xe quận 8 với 1 camera, phòng điều hành xe buýt tại Bến xe miền Đông 3 camera và phòng điều hành xe buýt tại Bến xe Chợ Lớn 4 camera. Toàn bộ camera ở những đầu bến xe này sẽ được hoàn tất lắp đặt đưa vào sử dụng vào trước ngày 30-11.
Giám đốc TTQL-ĐHVTHKCC Trần Chí Trung cho biết, hình ảnh từ camera giám sát tại các phòng điều hành xe buýt sẽ được truyền trực tiếp về phòng điều hành trực tuyến đặt tại số 27 Phạm Viết Chánh, quận 1, cũng như truyền về điện thoại của ban giám đốc và lãnh đạo bộ phận có liên quan của TTQL-ĐHVTHKCC để cùng giám sát.
Riêng tại bến xe buýt Công viên 23-9, hình ảnh từ các camera lắp đặt bên trong phòng điều hành xe buýt cũng được đấu nối trực tiếp qua màn hình Led đặt bên ngoài phòng điều hành để hành khách, người dân cùng giám sát.

Tin cùng chuyên mục