Lập Câu lạc bộ Kiều bào bảo vệ môi trường


UBMTTQ quận 9, TPHCM vừa tổng kết 3 năm chương trình ký kết phối hợp giữa Ban Thường trực UBMTTQ quận và các tổ chức thành viên về thực hiện công tác đối ngoại nhân dân giai đoạn 2017-2019.

Qua 3 năm thực hiện, chương trình phối hợp đã đạt được nhiều kết quả tích cực, trong đó có tổ chức triển khai các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác đối ngoại, kiều bào đến đông đảo người dân.

Qua đó góp phần khơi dậy được sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, huy động nhân dân, kiều bào đóng góp, thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương.

Điển hình là các mô hình vận động, tập hợp nhân dân, nhất là vận động gia đình kiều bào và thân nhân kiều bào tham dự ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư và thành lập Câu lạc bộ Kiều bào bảo vệ môi trường; tham gia công tác đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hơn 8 tỷ đồng giai đoạn 2017-2019; phối hợp thực hiện 2 cây ATM gạo trị giá trên 1,4 tỷ đồng, có 120 triệu đồng từ đóng góp của kiều bào và nhân thân kiều bào... 

Tin cùng chuyên mục