Lắp camera để xử phạt nguội “xe dù, bến cóc”

UBND quận Tân Phú sẽ tiến hành lắp đặt camera trên những tuyến đường thường xuyên xảy ra tình trạng “xe dù, bến cóc” để xử phạt nguội các trường hợp vi phạm.

Thanh tra Sở GTVT TPHCM đang tổ chức đợt cao điểm kiểm tra các điểm kinh doanh vận tải hành khách trên địa bàn TPHCM trước, trong và sau Tết Canh Tý 2020.

Trong ngày ra quân 31-12, tại quận Tân Phú, Thanh tra sở phối hợp với UBND, CSGT quận tăng cường kiểm tra tại các điểm kinh doanh vận tải trên đường Tân Thành, Bờ Bao Tân Thắng, Kênh 19/5… Đây là những điểm có phản ánh của người dân về vi phạm trật tự, an toàn trong hoạt động vận tải đường bộ.

Đối với các bến bãi, Thanh tra sở yêu cầu chủ kinh doanh cam kết không kinh doanh “xe dù, bến cóc”. Trong trường hợp xảy ra sai phạm, các chủ kinh doanh sẽ bị phạt nặng theo quy định.

Ngoài ra, UBND quận Tân Phú sẽ tiến hành lắp đặt camera trên những tuyến đường thường xuyên xảy ra tình trạng “xe dù, bến cóc” để xử phạt nguội các trường hợp vi phạm.

Cũng trong tuần này, Thanh tra tiếp tục kiểm tra thực tế tại quận Tân Bình trên các đường Thái Thị Nhạn, Bàu Cát 4, Lý Thường Kiệt…

Tin cùng chuyên mục