Lãnh đạo và tập đoàn TTC nhận Huân chương Lao động

Công ty cổ phần Đầu tư Thành Thành Công, đơn vị hạt nhân của Tập đoàn TTC, vừa vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể doanh nghiệp và Huân chương Lao động hạng Nhì cho bà Huỳnh Bích Ngọc, Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng Giám đốc Tập đoàn TTC.

Lãnh đạo và tập đoàn TTC nhận Huân chương Lao động

Đây là những danh hiệu cao quý nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất - kinh doanh, đóng góp từ thiện xã hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc của TTC nói chung và bà Huỳnh Bích Ngọc nói riêng, vào đúng dịp Tập đoàn TTC kỷ niệm 43 năm ngày hình thành (28-7-1979 – 28-7-2022).

Cũng tại buổi lễ, Công ty cổ phần Đầu tư Thành Thành Công cũng đón nhận Cờ thi đua TPHCM vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của thành phố.

Với xuất phát điểm là cơ sở sản xuất cồn có số vốn điều lệ 100 triệu đồng và 20 cán bộ nhân viên được hình thành bởi 2 nhà sáng lập là doanh nhân Đặng Văn Thành - Huỳnh Bích Ngọc, trải qua nhiều thăng trầm của nền kinh tế, đến nay TTC là tập đoàn đầu tư đa ngành trong các lĩnh vực nông nghiệp, năng lượng, bất động sản, bất động sản công nghiệp, du lịch và giáo dục, hoạt động tại Việt Nam, Lào, Campuchia, Singapore… với quy mô hơn 120 công ty.

Tập đoàn TTC đã lập “Quỹ từ thiện Thành Ngọc” và dành hàng trăm tỷ đồng tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn; trao nhà tình thương; xây cầu giao thông nông thôn; tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó; tài trợ phương tiện sinh kế; tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho bà con; đồng hành Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhận đỡ đầu, bảo trợ cho trẻ sơ sinh, trẻ mồ côi do dịch Covid-19 tại TPHCM đến năm 18 tuổi;… Trong từng lĩnh vực hoạt động, bằng sự cam kết nghiêm túc, minh bạch, TTC đã nhận được sự tín nhiệm cao từ các đối tác, khách hàng, nhà đầu tư, cổ đông.

Hơn 4 thập niên hình thành và phát triển với tinh thần “Vì cộng đồng, phát triển địa phương”, TTC luôn kiên trì sứ mệnh thúc đẩy nền kinh tế phát triển phải cân bằng với lợi ích của xã hội. 

Tin cùng chuyên mục