Lãnh đạo TPHCM thăm và chúc mừng Sở GD-ĐT TP nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Sáng 19-11, đoàn lãnh đạo TPHCM do đồng chí Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TPHCM dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Sở GD-ĐT TPHCM nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 _ 20-11-2021).

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo TP, Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các ngành, các cấp và toàn thể nhân dân TP, đồng chí Phan Văn Mãi đã gửi đến các nhà giáo lão thành hưu trí, tất cả thầy, cô giáo, cán bộ, công nhân viên ngành giáo dục và đào tạo TP những lời chúc tốt đẹp nhất.

Đồng chí Phan Văn Mãi chúc các thầy, cô giáo cùng gia đình luôn mạnh khỏe, dành tâm huyết cho sự nghiệp giáo dục của TP cũng như hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, gặt hái được những thành tưu to lớn hơn trong sự nghiệp trồng người, góp phần đào tạo và xây dựng nguồn nhân lực, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của TPHCM nói riêng, cả nước nói chung.

Đồng chí Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TPHCM và đồng chí Dương Anh Đức, Phó chủ tịch UBND TPHCM đã thay mặt lãnh đạo TP trao tặng lẵng hoa thay cho lời tri ân gửi đến tập thể các thầy, cô giáo.

Lãnh đạo TPHCM thăm và chúc mừng Sở GD-ĐT TP nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 ảnh 1 Đồng chí Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TPHCM (thứ hai từ trái qua) và đồng chí Dương Anh Đức, Phó chủ tịch UBND TPHCM (ngoài cùng bên trái) trao tặng lẵng hoa đến tập thể cán bộ quản lý, nhân viên Sở GD-ĐT TPHCM

Chủ tịch UBND TPHCM cho biết, hiện nay TP rất quan tâm đến việc chuẩn bị mở cửa lại trường học đáp ứng các tiêu chí an toàn cho học sinh. Trong đó, quyết định mở cửa đồng loạt hay mở cửa ở những vùng an toàn trước, mở cửa ở cấp học nào trước, cấp học nào sau... đang được bàn bạc và chuẩn bị kỹ lưỡng.

Đồng chí Phan Văn Mãi cho biết, trong tuần này ngành giáo dục và đào tạo sẽ tiếp tục phối hợp với các sở, ngành liên quan khẩn trương chuẩn bị, hoàn thiện kế hoạch và các phương án cho học sinh trở lại trường học.

Đây là vấn đề đang được nhiều người dân quan tâm, tuy nhiên cần phải bàn bạc kỹ lưỡng và chuẩn bị chu đáo để đảm bảo an toàn cao nhất cho học sinh và giáo viên, không để mở cửa trường rồi lại đóng cửa gây hoang mang cho xã hội.

Tin cùng chuyên mục