Lãnh đạo TPHCM thăm hỏi người thân của cán bộ, đảng viên mất vì Covid-19

Sáng 22-12, Đoàn lãnh đạo Thành ủy TPHCM do đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn, đã đến thăm hỏi người thân của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động mất vì Covid-19.

Tham gia cùng đoàn có đồng chí Hàng Thị Thu Nga, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TPHCM.

Đến thăm gia đình cố đồng chí Trần Văn Thạch, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM, đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp trân trọng tri ân những đóng góp của cố đồng chí Trần Văn Thạch trong suốt quá trình công tác tại sở.

Lãnh đạo TPHCM thăm hỏi người thân của cán bộ, đảng viên mất vì Covid-19 ảnh 1 Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM Nguyễn Hữu Hiệp thắp nhang và bày tỏ tri ân những đóng góp của cố đồng chí Trần Văn Thạch tại Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM

Đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp cũng cảm ơn gia đình cố đồng chí Trần Văn Thạch trong thời gian qua đã hỗ trợ đồng chí thực hiện tốt nhiệm vụ; đồng thời mong gia đình sớm vượt qua mất mát này để ổn định cuộc sống, tiếp tục chung tay cùng TP đẩy lùi dịch bệnh.

Thay mặt gia đình, bà Lâm Thị Huyền Trinh, vợ cố đồng chí Trần Văn Thạch cảm ơn lãnh đạo Thành ủy TPHCM, Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng đã quan tâm, động viên.

Bà Lâm Thị Huyền Trinh cho biết, mọi người trong gia đình cũng đã phần nào nguôi ngoai nỗi đau mất chồng, mất cha và ổn định cuộc sống, đồng thời sẽ tham gia các hoạt động, đóng góp cho xã hội trong khả năng của mình và tiếp tục thực hiện những phần việc mà đồng chí Trần Văn Thạch còn ấp ủ.

* Đoàn cũng đến thăm gia đình cố đồng chí Nguyễn Văn Dũng (nhạc sĩ Thanh Dũng), công tác tại Nhà hát Trần Hữu Trang (thuộc Đảng bộ Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM).

Tại đây, đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp chia sẻ mất mát với gia đình cố đồng chí Nguyễn Văn Dũng, đồng thời chúc gia đình cố đồng chí Nguyễn Văn Dũng sức khỏe dồi dào.

Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM Nguyễn Hữu Hiệp cũng dặn dò các con của cố đồng chí Nguyễn Văn Dũng sớm ổn định tinh thần, tập trung học tập tốt để có điều kiện chăm lo cho bản thân, gia đình và đóng góp cho xã hội.

Lãnh đạo TPHCM thăm hỏi người thân của cán bộ, đảng viên mất vì Covid-19 ảnh 2 Lãnh đạo TPHCM thăm hỏi, tặng quà động viên gia đình cố đồng chí Nguyễn Văn Dũng

“Có khó khăn gì, gia đình hãy liên hệ với Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM, Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng hoặc Ban Dân vận Thành ủy TPHCM. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa trong điều kiện cho phép”, đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp nhắn nhủ gia đình cố đồng chí Nguyễn Văn Dũng.

Qua chuyến thăm hỏi người thân của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động mất vì Covid-19, đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp yêu cầu cấp ủy các cơ sở tập trung rà soát các gia đình công chức, viên chức, người lao động thuộc khối có hoàn cảnh khó khăn; gia đình các đồng chí mất hoặc có người thân mất vì Covid-19 để có kế hoạch hỗ trợ dài hơi, giúp các gia đình ổn định cuộc sống.

Đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 khiến 169 gia đình cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động thuộc Đảng bộ Khối Dân – Chính – Đảng TPHCM có người thân mất vì Covid-19. Đảng ủy khối giao cấp ủy cơ sở thành lập các đoàn thăm hỏi, tặng quà các gia đình, động viên các gia đình sớm vượt qua đau thương, mất mát.

Tin cùng chuyên mục