Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc tết các tổ chức tôn giáo

Thay mặt lãnh đạo TPHCM, đồng chí Nguyễn Thành Phong bày tỏ tình cảm và sự cảm ơn trân trọng đến các vị chức sắc, đồng bào tín đồ các tôn giáo năm qua đã luôn đoàn kết, đồng lòng, chung sức cùng cả hệ thống chính trị, chính quyền các cấp, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển của TP.
Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong và các thành viên trong đoàn chúc mừng năm mới Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Nam) và các vị mục sư Tổng Liên hội
Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong và các thành viên trong đoàn chúc mừng năm mới Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Nam) và các vị mục sư Tổng Liên hội
Sáng 31-1, đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Nguyễn Thành Phong, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TPHCM, làm trưởng đoàn đã đi thăm, chúc tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TPHCM và Tổng Liên hội Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Nam).
Thay mặt lãnh đạo TPHCM, đồng chí Nguyễn Thành Phong bày tỏ tình cảm và sự cám ơn trân trọng đến các vị chức sắc, đồng bào tín đồ các tôn giáo năm qua đã luôn đoàn kết, đồng lòng, chung sức cùng cả hệ thống chính trị, chính quyền các cấp đã nỗ lực, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển của TP. Đặc biệt, với sự tham gia tích cực của các tổ chức tôn giáo trong lĩnh vực xã hội, từ thiện đã huy động được nguồn lực to lớn của xã hội, góp phần cùng các cấp chính quyền TP chăm lo đến đời sống người dân, xóa đói giảm nghèo. Các tổ chức tôn giáo còn vận động, hướng dẫn tín đồ tích cực hưởng ứng tham gia các phong trào cứu trợ, giúp đỡ đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng bị ảnh hưởng bão lũ thiên tai, tạo thành nét văn hóa và hình ảnh đẹp của người dân thành phố mang tên Bác đối với cả nước.

Nhân dịp đón Tết cổ truyền dân tộc - Xuân Kỷ Hợi, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến các vị chức sắc các tôn giáo và đồng bào tín đồ; chúc cho mọi nhà, mọi người đều có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, đất nước phồn thịnh, phát triển.

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong và đoàn lãnh đạo TP chúc mừng năm mới Hòa thượng Thích Trí Quảng, Phó Pháp chủ Hội đồng Chứng minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TPHCM.

Tin cùng chuyên mục