Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc tết các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách

Đoàn đã đến thăm, chúc tết nguyên Phó Chủ tịch UBND TPHCM, các Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. 
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Hồ ở Nhà Bè. Ảnh: VIỆT DŨNG
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Hồ ở Nhà Bè. Ảnh: VIỆT DŨNG

Chiều 26-1, đoàn đại biểu TPHCM do Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan làm trưởng đoàn, đã đi thăm, chúc tết các đồng chí nguyên lãnh đạo TPHCM qua các thời kỳ, các Mẹ Việt Nam anh hùng và các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Đoàn đã đến thăm, chúc tết ông Lê Minh Châu và ông Nguyễn Văn Chí, nguyên Phó Chủ tịch UBND TPHCM; Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Hồ (ngụ ấp 3, xã Phước Lộc, huyện Nhà Bè), Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Ở (ngụ ấp 3, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè) và gia đình anh Võ Văn Trung, lao động tự do (ngụ ấp 4, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè) bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc tết các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách ảnh 1 Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan tặng quà cho đồng chí Lê Minh Châu ở quận 7. Ảnh: VIỆT DŨNG
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc các Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố các thời kỳ và hộ dân gặp khó khăn một năm mới dồi dào sức khỏe, an vui, hạnh phúc và nỗ lực vượt qua khó khăn, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của TPHCM.

Đoàn lãnh đạo TPHCM thăm, tặng quà tết tại Tây Nguyên

Ngày 26-1, đoàn công tác Thành ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Nguyễn Văn Lưu, Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai ở các tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai và Kon Tum.

Đồng chí Nguyễn Văn Lưu cho biết, trong năm 2020, các tỉnh Tây Nguyên đã liên tiếp hứng chịu thiên tai, hạn hán và sạt lở gây thiệt hại nghiêm trọng về tính mạng và tài sản của nhân dân. Thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam, TPHCM, các cá nhân, doanh nghiệp và đồng bào thành phố đã chung tay, đóng góp thông qua Quỹ Cứu trợ Thành phố bằng cả tấm lòng chia sẻ của mình để hỗ trợ kịp thời cho các tỉnh Tây Nguyên. Qua đó, để khắc phục phần nào những thiệt hại do thiên tai gây ra, giúp cho các hộ dân vơi bớt phần nào khó khăn trước mắt và đón cái tết sum vầy.

Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc tết các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách ảnh 2 Đồng chí Nguyễn Văn Lưu phát biểu tại buổi làm việc
Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã trao cho đại diện các tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai và Kon Tum mỗi tỉnh 500 triệu đồng, tặng quà tết cho đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ năm 2020 nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.
Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc tết các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách ảnh 3 Đoàn công tác đã trao bảng tượng trưng cho đại diện các tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum mỗi tỉnh 500 triệu đồng
Sáng cùng ngày, đoàn công tác đã đến xã Yang Reh, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk, nơi bị ảnh hưởng nặng do bão, lũ năm 2020. Tại đây, đồng chí Nguyễn Văn Lưu; đồng chí Ngô Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; đại diện Văn phòng Thành ủy TPHCM và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, tặng 100 suất quà (gồm 700 ngàn đồng và suất quà trị giá 300 ngàn đồng) động viên người dân cùng nhau đoàn kết, khắc phục khó khăn, sớm ổn định đời sống, sinh hoạt và sản xuất.
Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc tết các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách ảnh 4 Đoàn công tác tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng do bão, lũ tại xã Yang Reh. Ảnh: HỒ THỊ TRƯỜNG

Tin cùng chuyên mục