​Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TPHCM và các hòa thượng

Chiều 20-1, đoàn do đồng chí Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM dẫn đầu, đã tới thăm và chúc tết Hòa thượng Thích Thiện Tâm và Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TPHCM.

Tại Việt Nam Quốc tự (quận 10), Hòa thượng Thích Trí Quảng, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TPHCM cùng các hòa thượng, thượng tọa, đại đức trong Ban thường trực Ban trị sự tiếp đoàn.

Đồng chí Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM chúc quý hòa thượng và tăng ni, phật tử năm mới bình an, hạnh phúc và nhiều niềm vui. Điểm qua đôi nét về tình hình phát triển TPHCM năm 2019, dù còn nhiều việc phải cố gắng nhưng nhìn chung TP có sự phát triển, đời sống người dân khá hơn.

Đồng chí Trần Lưu Quang cho rằng kết quả này có phần đóng góp hết sức quý báu của Giáo hội, tăng ni, phật tử. Đồng chí mong muốn năm 2020 – một năm quan trọng đối với TP và cả nước – sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đọng viên, giúp đỡ từ Giáo hội và các tăng ni, phật tử để TPHCM phát triển hơn nữa.

Đoàn thăm và chúc tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam. Ảnh: MAI HOA

Hòa thượng Thích Trí Quảng thay mặt chư tôn đức giáo phẩm gửi lời cảm ơn đoàn tới thăm dịp này. Hòa thượng đánh giá cao việc lãnh đạo, điều hành của cá nhân đồng chí Trần Lưu Quang và lãnh đạo TPHCM.

Hòa thượng bày tỏ sự quan tâm rất sát sao đến tình hình phát triển của TP, bày tỏ tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng. Hòa thượng gửi lời chúc đến các lãnh đạo TP luôn đủ sức khỏe và trí tuệ để làm tốt hơn nữa công việc của mình.

Hòa thượng Thích Trí Quảng cũng cho biết thêm, dịp tết này, Giáo hội đã tổ chức được nhiều hoạt động từ thiện, cùng chung tay với chính quyền TP để không người nào vì nghèo khó mà không được hưởng ngày tết cổ truyền của dân tộc.

​Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TPHCM và các hòa thượng ảnh 2 Đoàn thăm và chúc tết Hòa thượng Thích Thiện Tâm tại chùa Phổ Minh. Ảnh: MAI HOA
Tại chùa Phổ Minh (quận Gò Vấp), đoàn tới thăm, chúc tết Hòa thượng Thích Thiện Tâm, Phó Chủ tịch Hội đồng trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trụ trì chùa Phổ Minh.
Hòa thượng bày tỏ cảm động trước sự quan tâm của lãnh đạo TP, đồng thời mong muốn lãnh đạo TP tạo điều kiện, giúp đỡ thêm cho các hoạt động Phật sự để các hệ phái Phật giáo Nam tông ngày càng đoàn kết, gắn liền với nhau.
​Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TPHCM và các hòa thượng ảnh 3 Đoàn thăm và chúc tết Hòa thượng Thích Thiện Tâm. Ảnh: MAI HOA

Tin cùng chuyên mục