Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đản

Chiều 27-4, Đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đã đến thăm chư tôn đức Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Tòa soạn Báo Giác Ngộ.
Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Quyết Tâm chúc mừng Phật đản Ban Biên tập Báo Giác ngộ
Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Quyết Tâm chúc mừng Phật đản Ban Biên tập Báo Giác ngộ

Chiều 27-4, Đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Nguyễn Thị Quyết Tâm, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM dẫn đầu, đã đi thăm chư tôn đức Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Tòa soạn Báo Giác Ngộ, nhân Đại lễ Phật đản Phật lịch 2561, dương lịch 2017.

Tới thăm Tòa soạn Báo Giác Ngộ, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Quyết Tâm vui mừng trước sự phát triển của Báo ngày càng thu hút đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước không chỉ trong giới tăng ni, đồng bào phật tử mà còn đến nhiều đối tượng khác, trong đó đặc biệt là giới trẻ. Sự ảnh hưởng của Báo Giác Ngộ - tờ báo của Phật giáo đối với công chúng và xã hội đã góp cùng hệ thống báo chí của cả nước và TPHCM tuyên truyền, phản ánh trung thực, đa dạng, nhiều chiều về công tác phật sự, các vấn đề của đời sống xã hội và sự phát triển của đất nước. Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm mong muốn Báo Giác Ngộ không ngừng phát triển cả về nội dung và hình thức, thu hút nhiều độc giả đến với báo và trở thành một kênh thông tin quan trọng trong hệ thống báo chí cách mạng Việt Nam.

 Hòa thượng Thích Giác Toàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Phó Tổng Biên tập Thường trực Báo Giác Ngộ bày tỏ tình cảm và sự cám ơn lãnh đạo TPHCM trong nhiều năm qua luôn quan tâm, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các hoạt động phật sự của TPHCM và cả nước, trong đó có Báo Giác Ngộ. Trước sự phát triển ngày càng lớn mạnh của nền báo chí nước nhà và những đòi hỏi của báo chí truyền thông thời hội nhập, phát triển, Báo Giác Ngộ sẽ có những chính sách đầu tư, mở rộng mạng lưới, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu về thông tin, tuyên truyền đến đến bạn đọc.

 Cùng ngày, Đoàn cũng đến thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đản, Hòa thượng Danh Lung, Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam, Phó Văn phòng II Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam tại TPHCM.

Tin cùng chuyên mục