Lãnh đạo TPHCM chúc thọ các cụ cao niên tiêu biểu

Sáng 4-6, đoàn lãnh đạo TPHCM do đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn, đã đi thăm, chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu tròn 90 tuổi, nhân kỷ niệm Ngày Người cao tuổi Việt Nam (6-6).

Đoàn đến thăm các cụ: Võ Thị Năm, có con là liệt sĩ hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Pháp, hiện ngụ phường 2 (quận 10); Trần Thị Hưng, có con trai cả hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, hiện ngụ tại phường 12 (quận Tân Bình) và Hà Bổng, gia đình có công với cách mạng, hiện ngụ tại phường 11 (quận Tân Bình).

Lãnh đạo TPHCM chúc thọ các cụ cao niên tiêu biểu ảnh 1 Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung chúc thọ cụ Võ Thị Năm
Thay mặt lãnh đạo TPHCM, đồng chí Võ Thị Dung bày tỏ tình cảm và sự trân trọng với những đóng góp quý báu của các cụ cao niên là gia đình có công với cách mạng, các Mẹ liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, các đảng viên cao tuổi Đảng cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc trước kia và những năm hòa bình, xây dựng, phát triển đất nước sau này. Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung và các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, sinh hoạt của các cụ; kính chúc các cụ an khang trường thọ, sống vui, sống khỏe cùng con cháu và luôn là tấm gương cho thế hệ hôm nay học tập, noi theo.
Lãnh đạo TPHCM chúc thọ các cụ cao niên tiêu biểu ảnh 2 Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung tặng hoa chúc mừng cụ Hà Bổng
Cũng trong sáng cùng ngày, đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy và đoàn lãnh đạo TPHCM đã đi thăm, chúc thọ các cụ cao niên tiêu biểu, gồm: Mai Văn Châu, cựu chiến binh, hưu trí, có nhiều huân, huy chương trong kháng chiến, hiện ngụ tại phường Tăng Nhơn Phú A (quận 9); Nguyễn Văn Xướng, có 2 con là liệt sĩ, vợ là Mẹ Việt Nam anh hùng, đã mất, hiện ngụ tại phường Bình Chiểu (quận Thủ Đức) và Lê Thị Vân, diện hưu trí, hưởng trợ cấp tuất tiền khởi nghĩa, hiện ngụ tại phường Linh Chiểu (quận Thủ Đức).   
Lãnh đạo TPHCM chúc thọ các cụ cao niên tiêu biểu ảnh 3 Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM Nguyễn Hữu Hiệp tặng hoa chúc mừng cụ Lê Thị Văn

Tin cùng chuyên mục