Lãnh đạo TPHCM chúc tết các đơn vị quân đội, bệnh viện

Ngày 18-1, đoàn lãnh đạo TPHCM do đồng chí Võ Văn Hoan, Phó Chủ tịch UBND TPHCM làm trưởng đoàn, đã ghé thăm và động viên cán bộ, chiến sĩ Cục 12 (Tổng cục 2, Bộ Quốc phòng), Sư đoàn Không quân 370 (Quân chủng Phòng không - Không quân, Bộ Quốc phòng); các y, bác sĩ của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, nhân dịp Tết Nguyên đán 2022.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan thăm, chúc Tết tại Cục 12 (Tổng cục 2, Bộ Quốc phòng).
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan thăm, chúc Tết tại Cục 12 (Tổng cục 2, Bộ Quốc phòng).

Tại Cục 12 và Sư đoàn Không quân 370, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội của thành phố trong năm qua và gửi lời cảm ơn các đơn vị của Bộ Quốc phòng đóng trên địa bàn TPHCM, đã hỗ trợ thành phố vượt qua đại dịch Covid-19.

Nhân dịp năm mới, đồng chí Võ Văn Hoan chúc cán bộ, chiến sĩ của 2 đơn vị và gia đình có một cái Tết yên vui, đầm ấm, tiếp tục cùng thành phố chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Lãnh đạo TPHCM chúc tết các đơn vị quân đội, bệnh viện ảnh 1 Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan thăm, chúc Tết Sư đoàn Không quân 370

Đến thăm Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, đồng chí Võ Văn Hoan chia sẻ trước những vất vả của các y, bác sĩ trong đợt cao điểm phòng chống dịch Covid-19 vừa qua. Chính sự cống hiến, thậm chí có trường hợp hy sinh của các “chiến sĩ áo trắng” đã góp phần quan trọng để thành phố vượt qua những ngày tháng căng thẳng vì dịch Covid-19.

Lãnh đạo TPHCM chúc tết các đơn vị quân đội, bệnh viện ảnh 2 Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan thăm, chúc Tết cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Nhân dịp Xuân Nhâm Dần, Phó Chủ tịch UBND TPHCM chúc đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương một năm mới an khang, thịnh vượng, chúc bệnh viện luôn là chỗ dựa tin cậy của người dân thành phố, góp phần cùng thành phố thực hiện nhiệm vụ phục hồi sau dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục