Lãnh đạo TPHCM chúc mừng Quốc khánh Vương quốc Campuchia

Ngày 1-11, thay mặt lãnh đạo TPHCM, Giám đốc Sở Ngoại vụ TPHCM Trần Phước Anh đã đến thăm và chúc mừng cán bộ Tổng lãnh sự quán Vương quốc Campuchia tại TPHCM nhân kỷ niệm 69 năm Quốc khánh Vương quốc Campuchia (9-11-1953  -  9-11-2022).
Tổng Lãnh sự Sok Dareth (phải) tặng quà lưu niệm Giám đốc Sở Ngoại vụ TPHCM Trần Phước Anh
Tổng Lãnh sự Sok Dareth (phải) tặng quà lưu niệm Giám đốc Sở Ngoại vụ TPHCM Trần Phước Anh

Đồng chí Trần Phước Anh chúc cá nhân Tổng lãnh sự, phu nhân và toàn thể cán bộ Tổng lãnh sự quán cùng gia đình một kỳ kỷ niệm quốc khánh ý nghĩa, ấm cúng và đặc biệt là luôn để lại những ấn tượng mới, tốt đẹp thông qua những hoạt động nhằm tăng cường quan hệ giữa hai nước.

Về phần mình, Tổng lãnh sự Sok Dareth bày tỏ xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm của lãnh đạo TPHCM, trân trọng sự ủng hộ, giúp đỡ quý báu của lãnh đạo thành phố dành cho Campuchia trong thời gian qua. Đây là nguồn động viên rất lớn và sự ủng hộ giúp đỡ quý báu, là động lực mạnh mẽ giúp toàn thể nhân viên Tổng lãnh sự quán thấy cần phải hoạt động tích cực hơn để xứng đáng với tình cảm của lãnh đạo TPHCM.

Trong thời gian tới, Tổng lãnh sự quán Campuchia tại TPHCM sẽ tiếp tục chủ động phối hợp hiệu quả với TPHCM để tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó, hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam - Campuchia; tiếp tục tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, giáo dục về những giá trị cốt lõi của đất nước và con người Việt Nam đến các thế hệ học sinh và sinh viên Campuchia học tập tại Việt Nam. 

Trong không khí chân thành, ấm áp của sự kiện ý nghĩa này, hai bên thống nhất sẽ cùng phát huy truyền thống tốt đẹp và những thành tựu đạt được. Trong đó, quyết tâm góp phần hiện thực hóa 16 chữ vàng “Láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài” trong mối quan hệ mà hai bên hết sức trân trọng. 

Tin cùng chuyên mục