Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên – Huế khuyến cáo cán bộ hạn chế đi du lịch để phòng chống Covid-19

 Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế khuyến cáo cán bộ công chức hạn chế đi du lịch đến các tỉnh dịp lễ; các cơ quan, đơn vị bố trí cán bộ trực phòng chống dịch 24/24 giờ.

Trưa 30-4, tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế Phan Ngọc Thọ đã yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành và UBND các huyện, thị và TP Huế tuyệt đối không lơ là, chủ quan, mất cảnh giác trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời biểu dương một số địa phương như UBND huyện A Lưới hủy chương trình văn nghệ "Giai điệu Tổ quốc" vào tối 30-4; TP Huế tạm dừng giải marathon Hue Jogging - Cùng chạy vì cộng đồng lần thứ 2 diễn ra vào sáng 30-4 với quy mô 4.000 người tham dự... Khuyến cáo cán bộ công chức hạn chế đi du lịch đến các tỉnh dịp lễ; các cơ quan, đơn vị bố trí cán bộ trực phòng chống dịch 24/24 giờ.

Sáng cùng ngày, ông Phan Ngọc Thọ cũng đã đi kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại sân bay Phú Bài và Ga Huế. Ông Thọ đề nghị cần bổ sung thêm bảng thông tin về các quy định phòng dịch tại những vị trí dễ nhận thấy nhất, đồng thời tăng cường phát trên hệ thống loa tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên – Huế khuyến cáo cán bộ hạn chế đi du lịch để phòng chống Covid-19 ảnh 1 Tiêm vaccine Covid-19 tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên - Huế

Cùng ngày, Thượng tá Ngô Nam Cường, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, lúc 13 giờ 30 phút ngày 30-4, lực lượng tăng cường của đơn vị đã có mặt tại Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên – Huế để hành quân lên khu vực biên giới Việt Nam – Lào thuộc huyện A Lưới để tham gia phòng chống dịch Covid-19.

Trước mắt, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên – Huế tổ chức tiêm vaccine Covid-19 cho các thành viên trong Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid – 19 của đơn vị và các các cán bộ, chiến sĩ tham gia phục vụ tại khu cách ly của Ban chỉ huy Quân sự huyện A Lưới, các cán bộ hậu cần, lái xe, quân y, phóng viên và các lực lượng thường xuyên được điều động để tham gia phục vụ tại các khu cách ly của tỉnh.

Tin cùng chuyên mục