Lãnh đạo quận Bình Tân lắng nghe hiến kế của thanh thiếu nhi

Lãnh đạo quận Bình Tân tin tưởng, với tinh thần xung kích, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám đột phá…, tuổi trẻ quận Bình Tân tiếp tục có nhiều ý tưởng hiến kế, đóng góp cho sự phát triển của quận trong thời gian tới.
Ngày 22-10, Quận ủy quận Bình Tân tổ chức gặp gỡ giữa lãnh đạo với cán bộ đoàn, hội, đội trên địa bàn quận năm 2022 theo chủ đề “Phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ quận Bình Tân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng quận lần thứ XII gắn với Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027”.
Tại buổi gặp gỡ, Bí thư Quận ủy quận Bình Tân Huỳnh Khắc Điệp đánh giá, các ý kiến của cán bộ đoàn viên, hội viên, đội viên được Ban Thường vụ Quận ủy ghi nhận và đánh giá cao trước những vấn đề, hiến kế góp ý cho sự phát triển của quận nhà nói riêng, TPHCM nói chung.
Lãnh đạo quận Bình Tân lắng nghe hiến kế của thanh thiếu nhi ảnh 1 Quận ủy quận Bình Tân tổ chức gặp gỡ giữa lãnh đạo với cán bộ đoàn, hội, đội trên địa bàn quận năm 2022. Ảnh: LÊ AN

Đồng thời, tin tưởng và gửi gắm với tinh thần xung kích, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám đột phá…, tuổi trẻ quận Bình Tân tiếp tục có nhiều ý tưởng hiến kế, đóng góp cho sự phát triển của quận trong thời gian tới.

Qua các ý kiến, lãnh đạo các đơn vị trăn trở trước những ý kiến hết sức thiết thực của thanh thiếu nhi quận. Từ đó, giúp lãnh đạo quận chỉ đạo, lãnh đạo triển khai các giải pháp thực hiện, đáp ứng nhu cầu, quyền lợi của thanh thiếu nhi trong thời gian tới. Đồng thời, luôn lắng nghe, nghi nhận và suy nghĩ, đề ra các giải pháp để thực hiện tốt, hiệu quả hơn nữa trong lãnh đạo, chỉ đạo điều hành. Qua đó, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong thời gian tới.

Lãnh đạo quận Bình Tân lắng nghe hiến kế của thanh thiếu nhi ảnh 2 Bí thư Quận ủy quận Bình Tân Huỳnh Khắc Điệp tin tưởng và gửi gắm với tinh thần xung kích, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám đột phá…, tuổi trẻ quận Bình Tân tiếp tục có nhiều ý tưởng hiến kế, đóng góp cho sự phát triển của quận trong thời gian tới. Ảnh: LÊ AN
Tại buổi gặp gỡ, cán bộ đoàn viên, hội viên, đội viên chia sẻ tâm tư, tình cảm, trình bày các sáng kiến, đề xuất liên quan đến việc thực hiện các chủ trương, chính sách liên quan đến thanh niên gắn với thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng bộ quận Bình Tân và Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Trong đó, anh Nguyễn Ngọc Hết, Bí thư Đoàn phường Bình Hưng Hòa A, nêu thực trạng xử lý rác thải và cung cấp nước sạch cho người dân trên địa bàn quận, đặc biệt là công nhân lao động tại khu nhà trọ.
Từ đó, anh góp ý, thường xuyên nạo vét các kênh rạch, xây dựng hành lang nhằm giảm thiểu tình trạng bỏ rác xuống kênh rạch để dòng chảy được thông thoáng, đồng thời cũng thường xuyên ra quân vệ sinh, tuyên truyền người dân sinh sống tại các khu vực này cùng chung tay giữ gìn vệ sinh chung, không bỏ rác xuống kênh rạch.
Lãnh đạo quận Bình Tân lắng nghe hiến kế của thanh thiếu nhi ảnh 3 Các bạn trẻ quận Bình Tân góp ý, hiến kế. Ảnh: LÊ AN
Quan tâm đến phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, chị Phan Thị Hạ, Bí thư Đoàn phường Bình Hưng Hòa B đề xuất cần có trang thông tin tuyên truyền các giải pháp phòng, chống tội phạm; tăng cường giáo dục, định hướng các bạn đoàn viên thanh niên khi sử dụng mạng xã hội để phát huy nhiệm vụ này.
Cùng quan tâm vấn đề này, anh Phan Thanh Sang, cán bộ Đội xây dựng Phong trào Công an quận Bình Tân chia sẻ các giải pháp nâng cao công tác tuyên truyền phòng chống tội phạm đến các nhóm Zalo, mạng xã hội…

Tin cùng chuyên mục