Lãnh án 20 năm tù vì sát hại vợ

Tại phiên tòa sơ thẩm vào ngày 26-8, TAND tỉnh An Giang tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Bích (SN 1993, trú tại phường Châu Phú A, TP Châu Đốc) 20 năm tù về tội “Giết người”.

Bị cáo Nguyễn Văn Bích
Bị cáo Nguyễn Văn Bích

Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Bích và Nguyễn Thị Cẩm T. (SN 2003, trú tại phường Châu Phú B, TP Châu Đốc) sinh sống với nhau như vợ chồng và có một con chung. Trong thời gian chung sống, Bích nghi ngờ T. có quan hệ tình cảm với người khác nên Bích thường ghen tuông và xảy cự cãi với vợ; sau đó, T. bỏ về nhà cha ruột ở phường Châu Phú B sống.

Khoảng 10 giờ 30 phút ngày 4-4, Bích lấy dao Thái Lan từ phòng trọ, giấu trong người rồi đi đến nhà cha vợ tìm gặp T. nói chuyện; nhưng T. không trả lời mà bỏ đi vào nhà vệ sinh khóa cửa lại. Bích trèo vào trong nhà vệ sinh tiếp tục hỏi chuyện, T. vẫn không trả lời liền bị Bích dùng dao Thái Lan đâm vùng ngực, bụng và hông.

 Lúc này, người nhà T. phát hiện tri hô, bắt giữ Bích giao cho Công an phường. Còn T. được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó. Ngày 6-4, Bích bị khởi tố điều tra.          

Tin cùng chuyên mục