Lang Nha Bảng

Lang Nha Bảng là dự án quy mô, được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Hải Yến với sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu là Lưu Đào và “Hoàng tử cổ trang” - Hồ Ca. Phim đã đoạt giải Phim truyền hình xuất sắc nhất tại giải Phi Thiên và đạo diễn Khổng Sênh cũng giành được giải đạo diễn xuất sắc nhất.
Lang Nha Bảng

Bộ phim xoay quanh nhân vật Mai Trường Tô vốn là Lâm Thù - thiếu soái của quân Xích Diễm. Mới 13 tuổi, Lâm Thù đã ra trận, sau đó chàng trở thành nhà mưu lược kỳ tài, là vị thiếu niên xán lạn nhất của vùng đất Kim Lăng, một thiếu tướng quân vang danh khắp thiên hạ.

Năm chàng 17 tuổi, vì kẻ gian hãm hại mà cha Lâm Thù và cả đội quân bị kết tội mưu phản và bị tiêu diệt tại Mai Lĩnh. Được quân sĩ ra sức bảo vệ, Lâm Thù rơi vào hố tuyết, sống sót nhưng trúng độc. Sau đó, chàng thay đổi hoàn toàn diện mạo, trở thành Mai Trường Tô - Tông chủ của Giang Tả Minh. Chàng xây dựng kế hoạch báo thù, lật lại vụ án năm xưa, quyết tâm rửa sạch oan khuất cho cha và bảy vạn quân Xích Diễm.

Mười hai năm sau, Mai Trường Tô quay trở lại Kim Lăng. Khi đó, thiên hạ có câu truyền: “Lang Nha Bảng thủ, Giang Tả Mai lang” (Đứng đầu bảng Lang Nha, ở Giang Tả có chàng họ Mai) và lời đồn Mai Trường Tô với danh “Kỳ Lân tài tử”, có được Mai Trường Tô là có được thiên hạ. Do vậy, khi vừa trở về, chàng lập tức bị cuốn vào cuộc chiến vương quyền của các hoàng tử Đại Lương.

Mặc cho Thái tử và Dự vương lôi kéo về phe cánh của mình, Mai Trường Tô chỉ một lòng phò tá Tĩnh Vương Tiêu Cảnh Diễm - người huynh đệ thân thiết thuở thiếu thời, có tấm lòng nhân hậu, chính trực. Từ đó, thù hận, tình cảm đan xen vào nhau, dần dần phát triển theo một hướng không thể ngờ...

Bộ phim truyện Lang Nha Bảng đang được phát sóng vào lúc 22h30” các ngày trên THVL1.

Tin cùng chuyên mục