Lãng đãng thu với “Tạ tình”

Lấy nhan đề sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ làm chủ đề chung cho cả 3 đêm nhạc, “Tạ tình” diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội trong 3 đêm 19, 20 và 21-10 sẽ viết lên một câu chuyện lãng mạn, trữ tình về người phụ nữ Việt Nam bằng ngôn ngữ âm nhạc.

Trong câu chuyện ấy sẽ có cô gái mới lớn tràn đầy sức sống của “Thương lắm tóc dài ơi”, cô gái dịu dàng như mùa Thu của “Tạ tình” sẽ đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc khác nhau, không chỉ của tình yêu nam nữ mà còn tình mẫu tử, tình yêu với cuộc đời thông qua tiếng hát của Quang Dũng và Quang Hà, Thu Phương, Ngọc Anh 3A.

Mỗi bài hát được thể hiện trong chương trình là một lời tri ân dành cho một nửa thế giới cũng như những điều đẹp đẽ trong cuộc đời. Mỗi ca sĩ là môt mảnh ghép hoàn hảo của chương trình.

Lãng đãng thu với “Tạ tình” ảnh 1 "Tạ tình" viết lên một câu chuyện lãng mạn, trữ tình về người phụ nữ Việt Nam bằng ngôn ngữ âm nhạc
Nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng - Giám đốc âm nhạc, cho biết sẽ chiêu đãi bữa tiệc âm nhạc thật đặc biệt như một lời cảm ơn đến các khán giả vào dịp đặc biệt dịp 20-10. 
Ban tổ chức cho biết 3 đêm nhạc sẽ có chung một kịch bản nghệ thuật. Ngoài phần tôn vinh người phụ nữ, chương trình còn mang lại cảm xúc cho khán giả với những ca khúc trữ tình đầy sâu lắng.

Tin cùng chuyên mục