“Lan tỏa điều tử tế” - Đồng lòng tỏa sáng, rạng ngời Việt Nam

LG Electronics (LG) vừa kết hợp cùng báo Thanh Niên tổ chức hoạt động vì cộng đồng “Lan tỏa điều tử tế” - Đồng lòng tỏa sáng, rạng ngời Việt Nam. Chương trình nhằm mục đích tôn vinh những cá nhân là tấm gương tỏa sáng trong cuộc sống đời thường, lan tỏa thông điệp sống tích cực, hướng đến thực hiện những nghĩa cử cao đẹp.
“Lan tỏa điều tử tế” - Đồng lòng tỏa sáng, rạng ngời Việt Nam

Chương trình là một trong những hoạt động thuộc chiến dịch được LG phát động năm 2022. Hoạt động được xem là nỗ lực của LG trong việc hiện thực hóa sứ mệnh mang đến những điều tốt đẹp cho người dân Việt Nam thông qua những đóng góp thiết thực hướng đến cộng đồng – xã hội.

Theo đuổi sứ mệnh “Sáng tạo để cuộc sống tươi đẹp hơn”, LG luôn nỗ lực nhằm mang lại những giải pháp công nghệ sáng tạo, giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn cuộc sống mỗi ngày.

Bên cạnh đó, LG luôn đồng hành cùng các đơn vị/tổ chức cộng đồng địa phương xây dựng cuộc sống văn minh, đổi mới và phát triển bền vững cho người dân.

Trong những năm qua, LG không ngừng triển khai các dự án ý nghĩa nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, “Lan tỏa điều tử tế” - Đồng lòng tỏa sáng, rạng ngời Việt Nam chính là một dự án điển hình. 

Tin cùng chuyên mục