Lấn sân điện ảnh, hoa hậu Tiểu Vy tham gia phim kinh dị nặng đô

Chưa tiết lộ quá nhiều nhưng vai diễn của hoa hậu Tiểu Vy trong Đảo độc đắc – Tử mẫu thiên linh cái đang nhận được nhiều sự tò mò với khán giả.

Năm 2019, phim điện ảnh Thất sơn tâm linh và series Thiên linh cái - chuyện chưa kể ra mắt với câu chuyện dựa trên vụ án liên quan đến bùa ngải nổi tiếng tại Việt Nam đã thu hút lượng quan tâm lớn của khán giả.

Sau 2 năm, các tín đồ điện ảnh kinh dị lại được dịp xôn xao trước thông tin Thiên linh cái chính thức tái xuất với một phiên bản hắc ám và tà ác hơn: Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái.  

Trong đó, dàn diễn viên tham gia dự án lần này nhận được rất nhiều sự quan tâm, với những gương mặt cả quen và lạ.

Lấn sân điện ảnh, hoa hậu Tiểu Vy tham gia phim kinh dị nặng đô ảnh 1 Hoa hậu Tiểu Vy là cái tên đáng chú ý trong Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh với một bộ phim mang đậm màu sắc kinh dị ẩn chứa nhiều yếu tố tâm linh, hoa hậu Tiểu Vy được xem là một “ẩn số” thú vị. Là gương mặt quen thuộc ở lĩnh vực thời trang nhưng với điện ảnh  cô vẫn còn là một gương mặt mới, song được khán giả nhận xét là khá tiềm năng.  

Chưa tiết lộ quá nhiều về vai diễn trong Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái song vai diễn của Tiểu Vy cũng hứa hẹn mang đến “làn gió mới” cho dòng phim kinh dị - tâm linh.

Một cái tên cũng rất được chờ đợi trong dự án lần này là Sam. 5 năm kể từ bộ phim trăm tỷ Siêu sao siêu ngố, nữ diễn viên sinh năm 1990 mới quyết định trở lại với điện ảnh. Điều khán giả chờ đợi, liệu Sam có tiếp tục đảm nhận vai diễn sở trường là những nhân vật hiền lành, lương thiện hay sẽ có sự lột xác bất ngờ.

Lấn sân điện ảnh, hoa hậu Tiểu Vy tham gia phim kinh dị nặng đô ảnh 2 Hai nam diễn viên của Mắt biếc - Trần Phong và Trần Nghĩa cùng tham gia bộ phim 

Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái cũng đánh dấu sự tái hợp của hai diễn viên gắn liền Mắt biếc – Trần Phong và Trần Nghĩa. Nếu Trần Phong vừa liên tiếp xuất hiện trong hai dự án mang màu sắc kinh dị là Rừng thế mạngChuyện ma gần nhà thì đây là lần đầu tiên Trần Nghĩa – “thầy Ngạn si tình” tham gia một dự án điện ảnh thuộc thể loại tâm linh - kinh dị.

Ngoài ra, sự tham gia của bộ đôi chuyên trị các dạng vai hài hước nhưng thâm thuý Minh Dự - Phương Lan được kỳ vọng sẽ mang đến những giây phút giải trí nhẹ nhàng, giúp cân bằng cảm xúc người xem.

Đáng chú ý không kém, sự trở lại của Hoàng Yến Chibi - người từng giữ vai trò “chủ chốt” trong bộ phim Thất sơn tâm linh càng khiến khán giả tò mò về những bí mật kinh hoàng phía sau.

Lấn sân điện ảnh, hoa hậu Tiểu Vy tham gia phim kinh dị nặng đô ảnh 3 Sự trở lại của Hoàng Yến Chibi sau Thất sơn tâm linh cũng gây tò mò

Cũng như Thất sơn tâm linh, Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái vừa là một bộ phim kinh dị về tâm linh hay bùa ngải, đồng thời nhằm lên án vấn nạn mê tín dị đoan và những hành động độc ác bởi niềm tin đặt vào bùa ngải Thiên linh cái ở vùng Đông Nam Á.

Trong teaser poster mới nhất vừa được hé lộ, hình ảnh một người phụ nữ có nửa thân trên là người, nhưng đến phần chân lại xuất hiện một chiếc đuôi cá gợi lên nhiều liên tưởng đến một hòn đảo chết chóc và ấn chứa nhiều bí mật kinh hoàng.  

Lấn sân điện ảnh, hoa hậu Tiểu Vy tham gia phim kinh dị nặng đô ảnh 4 Teaser poster gây ấn tượng mạnh của bộ phim

Tham gia ê-kíp sản xuất của dự án lần này vẫn là những cái tên đã đứng sau thành công của Thất sơn tâm linh gồm gồm đạo diễn Lê Bình Giang, nhà sản xuất Lê Thanh Phong và Nguyễn Cao Tùng.

Phim do Lotte Entertainment phát hành, dự kiến khởi chiếu vào cuối năm 2022.

Tin cùng chuyên mục