Lan Khuê, Thanh Hằng vào vai chính trong dự án màn ảnh rộng về mẹ chồng, nàng dâu

Đang là đề tài nhận được nhiều chú ý của khán giả, Mẹ chồng - bộ phim với bối cảnh lịch sử những năm 1945-1950 hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị.
Mẹ chồng Thanh Hằng xuất hiện đầy quyền lực
Mẹ chồng Thanh Hằng xuất hiện đầy quyền lực

Chiều 25-7, đoàn phim Mẹ chồng vừa có buổi ra mắt trước báo giới. Bộ phim của đạo diễn Lý Minh Thắng với bối cảnh những năm 1945 – 1950 gây nhiều tò mò và sự hứng thú cho tất cả các khách mời có mặt khi các diễn viên trong phim xuất hiện với trang phục, trang điểm giống nhân vật mà họ hóa thân.

Chia sẻ về dự án này, đạo diễn Lý Minh Thắng cho biết anh hy vọng khán giả sẽ cảm thấy phấn khích và tò mò với các nhân vật trong phim. Đoàn phim đã rất khó khăn và nỗ lực trong việc thiết kế trang phục, dàn dựng bối cảnh, lựa chọn đạo cụ để phù hợp với giai đoạn lịch sử của bộ phim cũng như sắc vóc của các nhân vật chính.

Là người được chú ý nhiều nhất tại sự kiện, siêu mẫu diễn viên Thanh Hằng gây ấn tượng mạnh bởi phong cách uy quyền, toát lên sự thanh cao, thuần khiết. Trong phim, cô vào vai Ba Trân – con dâu duy nhất của gia tộc hội đồng Lịnh. Giỏi kinh doanh, đối ngoại trong giao tiếp, ứng xử, Ba Trân là người nền nã, bặt thiệp đúng chuẩn mực của một người có nề nếp, gia phong phong kiến. Trong đời sống hàng ngày, có rất nhiều cách sinh hoạt của cô được nâng lên thành nghi lễ.

Chia sẻ tại buổi họp báo, nữ diễn viên cho biết: “Đã 2 năm qua tôi không tham gia trong dự án phim nào. Khi đọc kịch bản tôi rất hứng thú nhưng cũng có cảm giác hoang mang vì mình chưa có gia đình nên hoàn toàn không có kinh nghiệm. Tuy nhiên, sự trở lại lần này cũng có những lợi hại nhất định. Tôi cố gắng thể hiện những cảm xúc khác biệt và khiến mọi người phải nhớ đến nhân vật mẹ chồng”.

Một "chân dài" đình đám khác cũng góp mặt trong dự án với vai nữ chính là Hoa khôi Áo dài Lan Khuê. Vai Tư Thì (32 tuổi) của Lan Khuê là con dâu trưởng trong gia đình, do Ba Trân cưới về cho cậu con trai 19 tuổi Hai Phước (Lâm Vinh Hải) khá khờ khạo và có dấu hiệu của hội chứng chậm phát triển.

“Nhiều người đặt câu hỏi các diễn viên chưa có gia đình thì lấy cảm xúc ở đâu để thể hiện nhân vật. Tuy nhiên, tôi nghĩ điều cốt yếu nằm ở hai chữ tình yêu vì nó cho chúng ta sự thăng hoa trong cảm xúc, để từ đó có thể lột tả nội tâm nhân vật. Mỗi nhân vật trong phim đều có cảnh quay đắt giá và cả sự gắn kết mật thiết” – Lan Khuê chia sẻ.

Lan Khuê, Thanh Hằng vào vai chính trong dự án màn ảnh rộng về mẹ chồng, nàng dâu ảnh 1 Lần thứ 2 lấn sân điện ảnh nhưng đây là vai nữ chính đầu tay của Lan Khuê

Dàn diễn viên nữ trong phim còn có 3 gương mặt gây chú ý không kém. Nữ diễn viên Diễm My 6X vào vai bà Hai Lịnh – má chồng của cô Ba Trân – người phụ nữ bị liệt, không nói được chỉ có đôi mắt là đầy uy quyền. Siêu mẫu Ngọc Quyên vào vai cô Bảy Loan – vợ sau của Hai Nhứt – chồng cô Ba Trân. Trong khi đó, Mi Du sẽ hóa thân vào vai Tuyết Mai – vợ thứ hai của cậu Hai Phước.

Ekip làm phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Song Luân, Tiết Cương, Quốc Cường…

Phim Mẹ chồng xoay quanh cuộc đời cô Ba Trân, một người phụ nữ Nam bộ chịu nhiều ảnh hưởng của nền giáo dục Nho giáo, phong kiến. Sinh trưởng trong gia đình làm thuốc nam, sau khi lấy cậu Hai Phước – con trai duy nhất của ông bà hội đồng Huỳnh Văn Lịnh cô trở thành con dâu cả của một gia đình giàu nức tiếng vùng Đại Điền. Những tưởng, những bi thương từng nếm trải sẽ khiến Ba Trân trở nên vị tha nhưng cô lại tiếp tục nối dài những bi kịch lên những người phụ nữ khác khi trở thành mẹ chồng.

Bộ phim vừa hoàn thành quá trình ghi hình, hiện đang trong gia đoạn làm hậu kỳ, dự kiến được công chiếu trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi giới thiệu dự án:
Lan Khuê, Thanh Hằng vào vai chính trong dự án màn ảnh rộng về mẹ chồng, nàng dâu ảnh 2 Sau hai năm vắng bóng, Thanh Hằng hào hứng với dự án mới
Lan Khuê, Thanh Hằng vào vai chính trong dự án màn ảnh rộng về mẹ chồng, nàng dâu ảnh 3 Diễm My 6X
Lan Khuê, Thanh Hằng vào vai chính trong dự án màn ảnh rộng về mẹ chồng, nàng dâu ảnh 4 Mi Du trở lại với vai diễn mới lạ
Lan Khuê, Thanh Hằng vào vai chính trong dự án màn ảnh rộng về mẹ chồng, nàng dâu ảnh 5 Đạo diễn Lý Minh Thắng
Lan Khuê, Thanh Hằng vào vai chính trong dự án màn ảnh rộng về mẹ chồng, nàng dâu ảnh 6 Lâm Vinh Hải rất có duyên với điện ảnh
Lan Khuê, Thanh Hằng vào vai chính trong dự án màn ảnh rộng về mẹ chồng, nàng dâu ảnh 7 Quốc Cường
Lan Khuê, Thanh Hằng vào vai chính trong dự án màn ảnh rộng về mẹ chồng, nàng dâu ảnh 8 Song Luân

Tin cùng chuyên mục