Lâm Thu Hồng mang sắc màu đại dương đến The Miss Globe 2022

Trong bộ ảnh công bố trang phục dân tộc dự thi The Miss Globe 2022, Lâm Thu Hồng khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh của cô gái đại dương, vô cùng quyến rũ.


Lâm Thu Hồng chia sẻ, cô là người miền biển nên yêu biển. Biển tạo nên tính cách mạnh mẽ, làn da nâu khỏe mạnh, gợi cảm của Lâm Thu Hồng. Tình yêu ấy đã biến thành quyết định để Lâm Thu Hồng mang giấc mơ của biển đến The Miss Globe 2022 thông qua trang phục dân tộc.

Lâm Thu Hồng mang sắc màu đại dương đến The Miss Globe 2022 ảnh 1 Trang phục mang một ý nghĩa sâu sắc từ câu chuyện nơi biển cả, của những viên ngọc trai quý giá
Trang phục dân tộc thiết kế dự thi The Miss Globe 2022 với câu chuyện số phận, sự vươn lên của Lâm Thu Hồng trong đời sống. Thông qua trang phục, cô muốn chuyển tải một thông điệp đến các bạn trẻ rằng, hãy nhìn vào những con trai ngọc, tận dụng cả những điều kiện thuận lợi và bất lợi để biến thành kho báu cho chính bản thân mình. Trai là một minh chứng cho sự chủ động đón nhận khó khăn, bất lợi và chiến thắng nó. Bởi vậy, không chỉ mang vẻ đẹp của đại dương, mà giá trị của vẻ đẹp phía sau những viên ngọc trai đã tạo thêm nhiều tầng ý nghĩa sâu sắc, độc đáo cho bộ trang phục dân tộc Lâm Thu Hồng mang tới The Miss Globe 2022. 
Những viên ngọc trai, đá được NTK Khoa Lỗ đính kết cầu kỳ, công phu trong 2 tháng đã giúp bộ trang phục như toả sáng. Thiết kế còn đặc biệt gây ấn tượng khi phần cổ áo được kiến tạo như những lớp sóng biển đầy sức sống, phần thân váy là những lớp xếp tua rua cũng tượng trưng như những con sóng đuổi nhau đến bất tận.
Lâm Thu Hồng mang sắc màu đại dương đến The Miss Globe 2022 ảnh 2

“Tôi yêu biển và tự hào khi Việt Nam là một trong những đất nước có đường bờ biển và đẹp, thu hút du khách. Khi tôi giới thiệu là đại diện đến từ Việt Nam, nhiều bạn thí sinh đến từ các nước đã nói ngay rằng, họ có biết về biển Việt Nam đẹp lắm và rất muốn sẽ có dịp tới thăm. Tôi thực sự tự hào về điều đó. Tôi cũng muốn thông qua thông điệp của trang phục dân tộc dự thi lần này để nói về hình ảnh của người Việt Nam, đất nước Việt Nam trải qua biết bao gian lao, vất vả, nhất là trong công cuộc chiến đấu giành độc lập dân tộc, bảo vệ biển đảo quê hương và Tổ quốc thiêng liêng”, Lâm Thu Hồng chia sẻ.

Hiện tại, Lâm Thu Hồng đã sẵn sàng bước vào đêm chung kết diễn ra vào tối 15-10 theo giờ địa phương tại Tirana, Albania.

Tin cùng chuyên mục