Làm thế nào để chuyển đổi số thành công

Tại TPHCM, Công ty Workway cùng 1Office - Nền tảng quản trị tổng thể doanh nghiệp giới thiệu những thông tin hữu ích trong điều hành và vận hành doanh nghiệp Chuyển đổi số trong Quản trị doanh nghiệp với chủ đề "Từ xu thế tất yếu đến thực tiễn triển khai". 
Làm thế nào để chuyển đổi số thành công
Làm thế nào để chuyển đổi số thành công

Hội thảo là sự kết hợp giữa 1Office với các Doanh nghiệp và Diễn giả hàng đầu Việt Nam về Công nghệ và Tư vấn Quản trị doanh nghiệp, mang tới cho khách hàng những thông tin hữu ích trong điều hành và vận hành doanh nghiệp với sự trợ giúp từ Công nghệ số và Trí tuệ nhân tạo (AI).

Số hoá doanh nghiệp đang là xu hướng tất yếu trong thời đại kỷ nguyên số và là vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với các nhà lãnh đạo. Chuỗi hội thảo Chuyển đổi số trong quản trị doanh nghiệp sẽ lần lượt giải quyết những “bài toán” mà các doanh nghiệp đang gặp phải thông qua từng sự kiện, đó là các vấn đề quản trị về nhân sự, kinh doanh, báo cáo, khách hàng, quy trình, truyền thông nội bộ, …

Tại hội thảo, ông Lê Việt Thắng – Founder amp; CEO 1 Office giới thiệu nền tảng 1Office phiên bản mới nhất với các tính năng thông minh được nâng cấp toàn diện, mang tới cho khách hàng một giải pháp quản trị doanh nhiệp hiệu quả trong việc tối ưu hoá năng suất lao động, minh bạch trong số liệu báo cáo cũng như trong vận hành doanh nghiệp. 

Làm thế nào để chuyển đổi số thành công ảnh 1
Đặc biệt, phiên bản mới nhất của 1Office đã thành công trong việc ứng dụng công nghệ AI vào tính năng tuyển dụng và quản trị nguồn nhân lực, đây hứa hẹn sẽ là một giải pháp mang tính “cách mạng” cho mọi doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Bên cạnh đó, ông Ngô Đình Đức - Founder amp; CEO POCD nhận định thực trạng chuyển đổi số trong doanh nghiệp hiện nay đang gặp nhiều vấn đề khó khăn, các doanh nghiệp phát triển theo dạng tuyến tính làm mất đi tính linh hoạt ảnh hưởng đến hiệu xuất, 60% doanh nghiệp chưa ứng dụng phần mềm đặc biệt trong việc quản lý nhân sự, và chưa được đầu tư phát triển hạ tầng CNTT muốn phát triển doanh nghiệp phải dựa và những yếu tố năng lực hệ thống quản trị, năng lực lãnh đạo và văn hóa doanh nghiệp. Đặc biệt trên thế giới hiện nay việc huyển đổi số trong doanh nghiệp đang rất phát triển sử dụng trí tuệ nhân tạo, AI để quản lý doanh nghiệp.
Làm thế nào để chuyển đổi số thành công ảnh 2 Ông Ngô Đình Đức - Founder amp; CEO POCD 
Trong thời đại kỷ nguyên số, mọi hoạt động, mọi doanh nghiệp đều được số hoá để thích ứng với nhu cầu dịch chuyển và thay đổi. Chuyển đổi số trong doanh nghiệp đã tạo ra nền tảng giúp cho các chức năng kết nối đa tuyến và đa chiều với nhau trong nội bộ của các tổ chức. Các doanh nghiệp sở hữu nền tảng số hóa có thể triển khai các hoạt động hiệu quả hơn, nhanh hơn, chính xác và chất lượng hơn. Các giải pháp quản trị và vận hành nhờ số hóa gia tăng hiệu quả từ 30 - 40% cho tới 100%. Bởi vậy, số hoá doanh nghiệp là xu thế tất yếu không thể đảo ngược cho các doanh nghiệp truyền thống hiện nay.

Tin cùng chuyên mục