Làm rõ vụ người dân tố CSGT đánh cháu bé 3 tuổi nứt xương mặt

Ngày 27-10, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết đã có thư mời ông Nguyễn Hoài Việt (ngụ xã Mỹ Long, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) đến làm việc với tổ công tác về việc vợ ông là bà Huỳnh Thảo Sương tố CSGT đánh bé nhỏ khi đang nằm ngủ vừa xảy ra trên địa bàn.
Làm rõ vụ người dân tố CSGT đánh cháu bé 3 tuổi nứt xương mặt ảnh 1 Hình ảnh trên mạng xã hội tố bị CSGT đánh trúng bé trai nằm ngủ
Theo thông tin ban đầu, ngày 22-10, bà Sương đã đăng trên mạng xã hội một số hình ảnh về thương tích của bé trai và tố “CSGT đánh trúng bé trai nằm ngủ”.
Bà Sương cho rằng khoảng hơn 22 giờ đêm 20-10, chồng bà là ông Việt điều khiển xe máy chở 2 mẹ con bà lưu thông trên đường 878 (xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) hướng ra ngã tư Lương Phú vào Quốc lộ 1 đi TP HCM để khám bệnh cho con.

Khi đến ngã tư Lương Phú thì thấy 4 CSGT, trong đó có 1 người thổi còi, ra tín hiệu yêu cầu chồng bà Sương dừng xe để kiểm tra. Theo bà Sương: “Chồng tôi dừng xe theo tín hiệu CSGT. Khi xe chạy trờ qua người thổi còi thì người cảnh sát đứng phía sau dùng đèn pin đánh vào chồng tôi nhưng không trúng mà trúng vào tay tôi. Khi đó, con tôi đã ngủ và bé cũng nằm im.

Sau đó, CSGT không lập biên bản vi phạm mà cho đi. Chồng tôi chạy được một đoạn khoảng 200m dừng lại và tá hoả khi thấy mặt con tôi đầy máu. Sau đó tôi báo công an địa phương về vụ việc và đưa bé đến Bệnh viện đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang cấp cứu và được bệnh viện này làm thủ tục chuyển con tôi đi Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM tiếp tục điều trị trong tình trang gãy sống mũi, nứt xương mặt từ mũi lên mí mắt”.

Đại diện lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết: "Cơ quan công an đã cho trích xuất các camera an ninh, không có trường hợp bị cảnh sát giao thông đánh. Nhiều khả năng bé đó bị thương do đá văng trúng. Còn trường hợp có vụ việc cảnh sát giao thông đánh vào mặt cháu bé như vậy là không thể chấp nhận được, nếu có xảy ra như thế quan điểm của chúng tôi sẽ xử lý nghiêm theo đúng quy định pháp luật".

Tin cùng chuyên mục