Làm rõ việc nữ sinh đánh bạn, quay clip tung lên mạng

Ngày 18-4, Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đang tiến hành làm rõ vụ việc một nhóm học sinh chửi bới, đánh bạn rồi quay clip tung lên mạng xã hội Facebook.

 

Trước đó, ngày 17-4, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn clip dài 2 phút 28 giây ghi lại cảnh một nữ sinh bị chửi bới, bị đánh tại địa bàn xã Quỳnh Vinh (thị xã Hoàng Mai).

Trong clip ghi lại cho thấy, một nữ sinh mặc đồng phục học sinh đứng chịu trận cho một nữ sinh cùng độ tuổi mặc áo hồng chửi bới. Sau đó, một nữ sinh khác mặc áo đen lao vào dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu, người và sau đó túm tóc nữ sinh này dúi xuống đất đấm đá. Lúc này, nữ sinh áo hồng cùng lao vào đánh cho đến khi có người can ngăn.

Điều đáng nói, khi hai nữ sinh chửi bới, đánh bạn thì những người khác không hề can ngăn mà dùng điện thoại ghi lại cảnh này. Ngay cả khi có người dọa “công an kìa” nhưng sự việc vẫn xảy ra.

Ngay sau khi clip được tung lên mạng đã nhận được hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ lên án hành động của hai nữ sinh đánh bạn và cả những người chứng kiến nhưng không can ngăn.

Bước đầu, cơ quan chức năng làm rõ nữ sinh bị đánh quê ở phường Mai Hùng, còn 2 nữ sinh đánh bạn và người có mặt trong clip trú ở phường Quỳnh Phương, Quỳnh Dị và xã Quỳnh Lộc (cùng thuộc thị xã Hoàng Mai).

Tin cùng chuyên mục