Làm rõ thông tin “đại úy công an bị bắt quả tang sử dụng ma túy”

Đây là thông tin khá nhạy cảm khiến dư luận quan tâm nên các đơn vị liên quan đang khẩn trương làm rõ và sẽ có thông tin chính thức cho báo chí khi có kết quả.

Chiều 9-1, Đại tá Phạm Thật, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận, cho biết đã yêu cầu các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra, xác minh sự việc một đại úy công an bị bắt quả tang khi đang sử dụng ma túy trong khách sạn mà một số báo mạng thông tin.

Theo Công an tỉnh Bình Thuận, đơn vị chưa có thông tin chính thức cho bất kỳ cơ quan báo chí nào về sự việc này. Tuy nhiên, một số báo mạng lại khẳng định “Công an tỉnh Bình Thuận đang chỉ đạo các phòng chức năng có liên quan để củng cố hồ sơ, thực hiện quyết định tước danh hiệu Công an nhân dân đối với Đại úy N.T.P. (37 tuổi, công tác tại Phòng PC04, Công an tỉnh Bình Thuận) bị bắt quả tang khi đang sử dụng ma túy”.

Đại tá Phạm Thật nhấn mạnh, đây là thông tin khá nhạy cảm khiến dư luận quan tâm nên các đơn vị liên quan đang khẩn trương làm rõ và sẽ có thông tin chính thức cho báo chí khi có kết quả.

Tin cùng chuyên mục