Làm rõ nguyên nhân chiếc ô tô cháy dữ dội trong đêm

Ngày 30-8, một lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ việc một chiếc ô tô con bỗng nhiên bốc cháy trong đêm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0 giờ 30, rạng sáng 30-8, một chiếc ô tô con BSK 47A-404.66 đỗ trên vỉa hè tại đường Đồng Sĩ Bình, phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột bất ngờ bốc cháy dữ dội, không rõ nguyên nhân.

Chiếc ô tô gần 1 tỷ đồng đã bị cháy rụi trong đêm
Khi sự việc xảy ra, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Đắk Lắk đã điều 2 xe cứu hỏa tới dập lửa. Nhờ chữa cháy kịp thời, vụ cháy đã không lan vào các nhà dân gần đó, tuy nhiên chiếc ô tô con bị thiêu trụi, một số bảng hiệu, mái che của người dân xung quanh đó cũng bị cháy xém.
Anh T. cho rằng chiếc ô tô của mình đã bị kẻ xấu phóng hỏa
Theo anh T. chủ chiếc xe bị cháy, cho biết, anh đã đậu xe tại vị trí trên hơn 1 năm nay và nghi ngờ có kẻ xấu đã phóng hỏa, đốt xe. “Tôi không có mâu thuẫn với ai nhưng cách đây vài ngày kẻ xấu đã lén bẻ trộm gương của xe tôi. Đến hôm nay thì xe bị cháy không rõ nguyên nhân. Tôi nghi ngờ ai đó đã cố tình đốt xe nên trình báo cơ quan công an, yêu cầu làm rõ vụ việc”, anh T. nói.

Cũng theo anh T. chiếc ô tô nói trên anh vừa mua được hơn 1 năm với giá 820 triệu đồng và mới chạy được hơn 6.000km.

Tin cùng chuyên mục