Làm rõ đối tượng “lạ mặt” hăm dọa Giám đốc Sở VH-TT Bình Định

Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) đã vào cuộc xác minh, làm rõ đối tượng "xăm trổ" đến nhà riêng của Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao (VH-TT) tỉnh Bình Định để hăm dọa.

Ngày 25-2, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định xác nhận, đã giao cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc liên quan đến việc ông Tạ Xuân Chánh, Giám đốc Sở VH-TT tỉnh này bị kẻ lạ mặt đến nhà hăm dọa.

Sở VH-TT Bình Định

Trước đó, tháng 10-2020, một đối tượng "xăm trổ" đã đến nhà của ông Tạ Xuân Chánh, dùng những lời lẽ hăm họa có nội dung “đừng có làm mạnh, làm nhẹ nhẹ cho tôi, làm mạnh không được đâu”. Lúc này, ông Chánh không ở nhà, nhưng sự việc được camera ghi lại.

Vụ việc sau đó được báo cáo lên Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Công an tỉnh Bình Định. Công an TP Quy Nhơn được giao trách nhiệm xác minh, làm rõ hành vi và mục đích của đối tượng lạ mặt trên.

Theo đại diện Sở VH-TT Bình Định, người đứng sau giao nhiệm vụ cho đối tượng "xăm trổ" đến nhà ông Tạ Xuân Chánh để hăm dọa có thể là một cán bộ thuộc Sở VH-TT Bình Định đang bị lãnh đạo sở xem xét kỷ luật.

Tin cùng chuyên mục