Lâm Đồng có thêm nhà máy sữa tươi 20 triệu lít/năm

Chiều ngày 27-10, tại xã Tu Tra, huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) đã diễn ra lễ khánh thành nhà máy VPMilk Eco Farm, có sự tham dự của HLV trưởng Đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang Seo với vai trò là Đại sứ thương hiệu.

Nhà máy VPMilk gồm nhà xưởng, trang trại và các khu phụ trợ khác nằm trong diện tích 3,5 ha đặt tại xã Tu Tra, huyện Đơn Dương có công suất 20 triệu lít sữa/năm (giai đoạn 1).

Lâm Đồng có thêm nhà máy sữa tươi 20 triệu lít/năm ảnh 1 HLV trưởng Đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang Seo cùng tham dự cắt băng khánh thành nhà máy sữa

Nguồn nguyên liệu được cung cấp bởi các hộ nông dân có chứng nhận đưa đến nhà máy.

Ông Dương Đức Đại, Chủ tịch UBND huyện Đơn Dương cho biết, chăn nuôi bò sữa tại địa phương chiếm tới 67% tổng đàn bò sữa của tỉnh Lâm Đồng với 16.122 con, trong đó có 7.739 con đang cho sữa với sản lượng bình quân 160 tấn/ngày. Có thêm một nhà máy thu mua chế biến sữa đi vào hoạt động sẽ góp phần tạo ra sức bật và đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp chế biến sữa tại địa phương.

Lâm Đồng có thêm nhà máy sữa tươi 20 triệu lít/năm ảnh 2 Nhà máy đi vào hoạt động có công suất 20 triệu lít sữa/năm
Đơn Dương được coi là “thủ phủ” sữa bò tại Lâm Đồng với sự có mặt của các công ty thu mua sữa lớn như Vinamilk, Dalat milk, Vpmilk, Duthch Lady…

Tin cùng chuyên mục