Lái xe taxi nhặt được số tiền lớn mang giao nộp cho công an

Sáng 22-7, Công ty CP Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng - Taxi Tiên Sa thưởng nóng 1 triệu đồng cho anh Kim Ân Hồ, lái xe của hãng vì đã có hành động đẹp khi nhặt được một số tiền lớn đem giao nộp cho công an.
Đại diện Hãng taxi Tiên Sa thưởng nóng cho anh Hồ
Đại diện Hãng taxi Tiên Sa thưởng nóng cho anh Hồ

Trước đó, vào lúc 20 giờ 30 ngày 21-7, tài xế Kim Ân Hồ của Hãng Taxi Tiên Sa (xe S.524), dọn vệ sinh phương tiện trong lúc chờ khách thì phát hiện 1 xấp tiền rơi dưới sàn xe.

Số ngoại tệ USD mà anh Hồ nhặt được mang nộp công an
Lái xe taxi nhặt được số tiền lớn mang giao nộp cho công an ảnh 2 Hơn 12 triệu đồng tiền Việt mà anh Hồ nhặt được mang giao nộp cho công an
Ngay sau đó, anh Kim Ân Hồ báo về cho Tổng đài Taxi Tiên Sa biết sự việc và đem toàn bộ số tiền trên đến Công an Phường Khuê Trung (Quận Cẩm Lệ) để trình báo và giao nộp số tiền nhặt được.
Lái xe taxi nhặt được số tiền lớn mang giao nộp cho công an ảnh 3 Anh Kim Ân Hồ, lái xe tốt bụng nhặt được số tiền lớn mang giao nộp cho công an
Tại Công an Phường Khuê Trung, anh Kim Ân Hồ đã kiểm đếm và bàn giao toàn bộ số tiền, gồm: 453 USD và 12,42 triệu đồng.
Trước hành động đẹp của anh Hồ, Công ty CP Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng (Taxi Tiên Sa) đã thưởng nóng anh 1 triệu đồng.
Công an phường Khuê Trung và Hãng Taxi Tiên Sa thông báo, ai là người đánh rơi số tiền nói trên thì liên hệ Công an phường Khuê Trung, số 150 đường Cách mạng tháng 8, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng để nhận lại.

Tin cùng chuyên mục