Lại xảy ra án mạng tại Phú Yên: Vợ tử vong, chồng nguy kịch

Buổi sáng, người cha sang nhà con gái để lấy quần áo đưa cháu đi học thì phát hiện con gái nằm chết trong phòng ngủ bên cạnh có cây búa, còn con rể nằm thoi thóp với vết cắt ở cổ.

Ngày 20-9, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Phú Yên khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ án mạng tại xã Xuân Lãnh (huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên).

Trao đổi qua điện thoại với báo chí, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Chủ tịch UBND huyện Đồng Xuân (tỉnh Phú Yên), xác nhận vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn. Hiện các lực lượng cảnh sát đang bảo vệ hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Hiện trường vụ việc . Ảnh: CTV

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ 30 phút cùng ngày, ông Võ Đình Ph. (67 tuổi, thôn Lãnh Vân, xã Xuân Lãnh) đến nhà con gái là chị V.T.L. (31 tuổi, cùng địa phương) để lấy quần áo của cháu ngoại về chở cháu đi học.

Tuy nhiên, khi vào nhà, ông Ph. phát hiện chị V.T.L. nằm gục trong phòng ngủ, bên cạnh có 1 cây búa. Chồng chị V.T.L. là anh H.V.H. (37 tuổi) có vết cắt trên cổ đang nguy kịch.

Ông Ph. vội hô hoán người dân địa phương và các lực lượng chức năng đến hỗ trợ đưa anh H. đi cấp cứu, còn chị V.T.L. đã tử vong.

Cuối tháng 5-2022, tại phường Hòa Hiệp Trung (thị xã Đông Hòa, Phú Yên) cũng xảy ra án mạng gây rúng động dư luận, khiến 3 người trong 1 gia đình tử vong.

Tin cùng chuyên mục