Lại xả súng tại Mỹ, nhiều người thương vong

Ít nhất 2 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương trong một vụ xả súng xảy ra sáng 28-3 (giờ Việt Nam) tại thành phố Seattle của Mỹ. 
Một người đàn ông được cảnh sát xác định là hung thủ được di chuyển trên băng ca sau khi va chạm với một xe khác. Ảnh: The Seattle Times
Một người đàn ông được cảnh sát xác định là hung thủ được di chuyển trên băng ca sau khi va chạm với một xe khác. Ảnh: The Seattle Times

Theo truyền thông địa phương, cảnh sát địa phương đã xác nhận: 2 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương nặng khi một đối tượng là nam giới ban đầu nổ súng nhằm vào một phụ nữ lái xe tại một ngã tư, sau đó quay sang nã súng vào một xe buýt, khiến tài xế xe buýt bị thương. Đối tượng trên tiếp tục nổ súng nhằm vào người lái xe của một xe khác, khiến người này thiệt mạng tại chỗ và y đã cướp xe của nạn nhân để tẩu thoát.

Trên đường chạy trốn sự truy đuổi của cảnh sát, người này đã đâm vào một xe khác đang lưu thông, làm người lái xe tử vong tại chỗ. Cảnh sát đã bắt được hung thủ sau đó. May mắn toàn bộ 12 hành khách trên xe buýt an toàn, không bị đe dọa tính mạng. 

Lại xả súng tại Mỹ, nhiều người thương vong ảnh 1

Lại xả súng tại Mỹ, nhiều người thương vong ảnh 2 Cảnh sát làm việc tại hiện trường vụ việc. Ảnh:  The Seattle Times
Vụ việc xảy ra vào khoảng 4 giờ chiều ngày 27-4 (theo giờ địa phương). 
Cảnh sát thành phố Seattle đã phong tỏa mọi tuyến đường xung quanh hiện trường và đang mở rộng điều tra nguyên nhân vụ việc. Giả thuyết ban đầu được đưa ra là trả thù cá nhân.
Lại xả súng tại Mỹ, nhiều người thương vong ảnh 3 Nguồn:  The Seattle Times
 Hiện cảnh sát đã bắt giữ một đối tượng sau vụ xả súng.
Lại xả súng tại Mỹ, nhiều người thương vong ảnh 4
Lại xả súng tại Mỹ, nhiều người thương vong ảnh 5
Lại xả súng tại Mỹ, nhiều người thương vong ảnh 6 Cảnh sát làm việc tại hiện trường vụ việc. Ảnh: The Seattle Times

Tin cùng chuyên mục