Lắc Xì mùa 3 với hơn 100 triệu lượt lắc

Chỉ sau một tuần ra mắt, Lắc Xì mùa 3 đã khuynh đảo cộng đồng người dùng Ví MoMo với 3 triệu người tham gia, 100 triệu lượt lắc.
Lắc Xì với hàng loạt sự kiện hấp dẫn
Lắc Xì với hàng loạt sự kiện hấp dẫn

Trong không khí hứng khởi của những ngày tết đang đến rất gần, Lắc Xì có hàng loạt sự kiện hấp dẫn trong các ngày đặc biệt của Tết Nguyên đán như Ông Công Ông Táo (23 tháng chạp), Đêm Giao Thừa, Ngày Vía Thần Tài (mùng 10 tết)… với hàng triệu quà tặng cực hấp dẫn.

Lắc Xì mùa 3 có tổng giải thưởng lên đến 300 tỷ là những quà tặng giá trị thiết thực, sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng theo từng thời điểm của người tham gia, để người dùng có thể sử dụng ngay trong ngày tết như: Thẻ giảm giá đi siêu thị Big C, Vincom Retail, Co.opMart, AEON Citimart, LOTTE Mart & Speed L,.. cho người dùng mua sắm dịp cuối năm, chuẩn bị tết; Thẻ giảm giá ăn, uống của các thương hiệu nổi tiếng Phúc Long Coffee & Tea House, Cộng Cà phê, The Pizza Company; Thẻ giảm giá xem phim CGV giải trí những ngày tết; Chăm sóc sức khỏe của hệ thống Phòng khám Quốc tế Careplus; Thẻ nạp tiền điện thoại/mua 3G, 4G/thanh toán điện nước cả năm...

Lắc Xì mùa 3 với hơn 100 triệu lượt lắc ảnh 1

Ngoài ra còn có hàng chục triệu phong bao lì xì tiền mặt, số tiết kiệm, vàng từ các đối tác tài chính, bảo hiểm như: AIA Việt Nam, Ngân hàng Bản Việt, Ngân hàng số Timo, Ngân hàng số OCB OMNI, Bảo hiểm Liberty Việt Nam, Sacombank - SBJ, Bảo hiểm Liberty (Việt Nam).

Lắc Xì mùa 3 đã thiết lập hàng loạt các kỷ lục mới chỉ trong một tuần trình làng: Hơn 3 triệu người tham gia Lắc Xì với gần 100 triệu lượt lắc; Hơn 3 triệu người dùng MoMo đã sử dụng tính năng Lì Xì/Chuyển tiền với hàng triệu bao lì xì đã gửi đi và nhận lại; Gần 30 triệu thẻ quà tặng đã được gửi tới Ví người dùng MoMo.
Trên các diễn đàn, mạng xã hội, hội nhóm,... Lắc Xì trở thành chủ đề được mọi người tập trung thảo luận sôi nổi. Người tham gia cảm thấy kết nối khi tìm thấy những người cùng điểm chung, tạo nên cộng đồng người dùng Ví MoMo vui vẻ, hạnh phúc và văn minh.

“Quà tặng cho người dùng là một phần không thể thiếu làm nên độ ‘hot’ của Lắc Xì qua các năm. Năm nay chúng tôi đã hợp tác với hàng ngàn các đối tác đầu ngành thuộc mọi lĩnh vực từ tiêu dùng, tài chính đến bán lẻ, thương mại điện tử,... Chúng tôi và đối tác cân nhắc, lựa chọn cẩn thận để làm sao các quà tặng mang đến phải thiết thực nhất và người dùng có thể sử dụng ngay trong những ngày tết. Lắc Xì không chỉ là chương trình giải trí vui ngày tết mà còn mang lại giá trị về kinh tế cho người dùng lẫn đối tác của MoMo”, ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng Sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) cho biết. 

Tin cùng chuyên mục