Thị trường - chính sách

Lắc Xì 2022 với nhiều kỷ lục mới được ghi nhận

SGGPO
Sau hơn một tháng diễn ra (từ ngày 18-1 đến ngày 20-2-2022), Lắc Xì 2022 đã chính thức khép lại với nhiều kỷ lục mới được ghi nhận, hơn 270 triệu thẻ quà tặng... cùng bao lì xì tiền mặt, quà tặng hiện vật có giá trị từ MoMo và đối tác đồng hành đã trao cho người dùng.

Lắc Xì 2022 đã trở thành hoạt động vui nhộn trong dịp tết vừa qua

Lắc Xì 2022 đã trở thành hoạt động vui nhộn trong dịp tết vừa qua

Theo đó, Lắc Xì trở thành sân chơi giúp các nhãn hàng tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng theo phương thức mới, sáng tạo, tối ưu hóa chi phí tiếp thị, quảng bá mùa Tết.

Có 12 triệu người tham gia Lắc Xì với 300 triệu lượt lắc/quay (trung bình mỗi người chơi thực hiện 25 lượt lắc/quay); Hơn 270 triệu thẻ quà tặng và bao lì xì tiền mặt đã được gửi tới Ví người dùng MoMo (trung bình mỗi người dùng nhận được hơn 22 thẻ quà và bao lì xì từ chương trình); Hơn 100.000 người chơi đã sưu tầm đủ 8 vật phẩm hoàn thành trả lời câu hỏi và phân bổ Xu vượt 5 Thử thách Thần Tài để quy đổi Xu thành tiền.

Song song với hoạt động vượt 5 Thử thách Thần Tài, Lắc Xì 2022 còn đa dạng hoạt động tương tác, giải trí nhất từ trước đến nay như “Trò chơi sinh Tồn”, “MoMo Jump” và “So tài đoán kẹo” để thu thập nhiều kẹo để đổi các hộp quà giá trị.

Bằng việc áp dụng nhuần nhuyễn chiến lược gamification, các chương trình lồng ghép trong Lắc Xì năm nay hướng phục vụ nhiều đối tượng với nhu cầu giải trí khác nhau xuyên Tết.

Lắc Xì 2022 với nhiều kỷ lục mới được ghi nhận ảnh 1
Với số lượng thẻ quà tặng phát ra nhiều nhất từ trước đến nay, Lắc Xì 2022 mang đến nhiều ưu đãi thiết thực để người dùng mua sắm tiết kiệm hơn trong bối cảnh dịch bệnh tác động thu nhập của mọi người. Các thẻ quà được tối ưu hóa dựa trên nắm bắt sở thích, nhu cầu cá nhân của từng người trên cơ sở ứng dụng công nghệ AI của MoMo.
Lắc Xì 2022 với nhiều kỷ lục mới được ghi nhận ảnh 2
Khác với các năm trước, Lắc Xì 2022 cho người chơi dùng Kẹo chủ động đổi các thẻ quà mình yêu thích. Từ đó, góp phần giảm tình trạng người cần thì không có thẻ quà, người có lại không có nhu cầu. Cải tiến này dựa trên việc lắng nghe phản hồi, góp ý của người dùng để các chương trình của MoMo thực sự mang lại ý nghĩa cho họ.
Tính năng Chuyển tiền lì xì vào dịp Tết chính là điểm nhấn được MoMo lan tỏa mạnh mẽ hơn qua mỗi mùa Lắc Xì, góp phần phổ biến thói quen không dùng tiền mặt hướng đến xã hội không tiền mặt văn minh và hiện đại. Điểm mới năm nay của Chuyển tiền Lì xì MoMo chính là tạo sự mới lạ cho người gửi- nhận tiền khi tạo kích thích, sự tò mò, bất ngờ...

KIM THANH

Tin cùng chuyên mục