Kỳ vọng đưa Gojek Việt Nam đến những thành công mới

Việc GoViet đã công bố hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược dài hạn của công ty này và ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập và nguyên là Giám đốc Vận hành GoViet cũng được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam là điều đáng quan tâm. 
Ông Phùng Tuấn Đức,Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam
Ông Phùng Tuấn Đức,Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8-2018, ông Phùng Tuấn Đức giữ vai trò Giám đốc Vận hành GoViet, đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hệ thống vận hành và phát triển thị trường cho GoViet.

Dưới sự điều hành của ông Phùng Tuấn Đức, GoViet đã đạt những thành tựu lớn như tăng gấp đôi lượng đơn hàng đặt qua nền tảng, từ 100 triệu lên 200 triệu, chỉ trong vòng sáu tháng, và tiếp tục kết nối 150.000 tài xế và 80.000 nhà hàng với hàng triệu người dùng. Ông Đức cũng là người dẫn dắt việc ra mắt dịch vụ giao nhận đồ ăn GoFood tại TPHCM vào tháng 11- 2018 và tại Hà Nội vào tháng 4 - 2019, giúp phát triển GoFood thành một trong những nền tảng giao nhận đồ ăn trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam.

Kỳ vọng đưa Gojek Việt Nam đến những thành công mới ảnh 1
“Trở thành Gojek tại Việt Nam đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ đem tới trải nghiệm tốt hơn cho tất cả người dùng, ngày hôm nay và trong nhiều năm tới. Tôi tự hào và hứng khởi khi được lựa chọn để dẫn dắt Gojek Việt Nam trên hành trình này”, ông Phùng Tuấn Đức cho hay.

Khi GoViet đã hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam, ông Phùng Tuấn Đức với vai trò Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam, sẽ chịu trách nhiệm tăng trưởng tiếp theo của Gojek tại Việt Nam, đặc biệt trong việc đảm bảo hoạt động kinh doanh bền vững và tạo ra các tác động xã hội, trên cơ sở lấy khách hàng là trọng tâm…

Ông Andrew Lee, Giám đốc các thị trường Quốc tế của Gojek, cho biết ông Phùng Tuấn Đức là người sẽ lãnh đạo việc thực hiện chiến lược mang tính địa phương hoá cao của Gojek tại thị trường Việt Nam và tiếp tục định hình việc phát triển sản phẩm. Không ai phù hợp hơn ông Phùng Tuấn Đức, người đồng sáng lập GoViet vào năm 2018, để dẫn dắt Gojek Việt Nam tiến lên. Chúng tôi chúc ông Đức luôn thành công trong vai trò mới”.

Trước khi gia nhập GoViet, ông Phùng Tuấn Đức giữ nhiều vị trí quản lý cấp cao trong lĩnh vực bán lẻ, nhượng quyền, công nghệ và thương mại điện tử, như nền tảng thương mại điện tử Adayroi thuộc Vingroup và Cộng Cà phê, là nhà sáng lập kiêm điều hành Dynabyte, công ty triển khai trang web đấu giá xu trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam và một trang thương mại điện tử hàng đầu trong lĩnh vực thời trang… nên sự am hiểu địa phương và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng của ông khá vững chắc. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực startup, chuyên sâu về các mô hình kinh doanh mang tính sáng tạo và trải nghiệm khách hàng... nên ông Phùng Tuấn Đức được kỳ vọng đưa Gojek Việt Nam đến những thành công mới. 

Tin cùng chuyên mục