Kỷ niệm ngày cưới, Việt Hương đi làm từ thiện

Kỷ niệm 11 năm ngày cưới, thay vì làm một buổi tiệc kỷ niệm cùng mọi người, nghệ sĩ Việt Hương và ca - nhạc sĩ Hoài Phương đã quyết định thực hiện chuyến từ thiện tại Cần Thơ.
Niềm hạnh phúc của các em nhỏ trong chuyến từ thiện của Việt Hương
Niềm hạnh phúc của các em nhỏ trong chuyến từ thiện của Việt Hương

Là nghệ sĩ chăm chỉ với các hoạt động từ thiện, Việt Hương và ekip vừa tổ chức chuyến ghé thăm Trung tâm công tác xã hội Cần Thơ. Chuyến đi đặc biệt hơn khi có sự góp mặt của chồng Việt Hương là ca - nhạc sĩ Hoài Phương và con gái Elyza.

“Dịp này, vợ chồng Việt Hương chỉ tổ chức một buổi tiệc nhỏ nhỏ bên gia đình thôi. Một năm anh Hoài Phương về Việt Nam không nhiều nên cả hai vợ chồng đều tranh thủ thực hiện những hoạt động ý nghĩa tại quê nhà”, Việt Hương tâm sự.
Được biết, hoạt động này đã được nữ nghệ sĩ duy trì đều đặn trong nhiều năm qua mỗi khi cả nhà có thời gian về thăm gia đình vào dịp hè.
Kỷ niệm ngày cưới, Việt Hương đi làm từ thiện ảnh 1 Việt Hương ân cần hỏi thăm các em nhỏ

Trung tâm công tác xã hội TP Cần Thơ là nơi đang nuôi dưỡng nhiều hoàn cảnh khó khăn của tỉnh như trẻ mồ côi, lang thang cơ nhỡ, trẻ khuyết tật, trẻ mắc bệnh down, trẻ thường xuyên bị bệnh tật cần được chăm sóc y tế hằng ngày...

Dịp này, Việt Hương và ekip đã thăm hỏi, tặng quà, động viên tinh thần các em và những người chăm sóc các em tại trung tâm. Khoảng 100 phần quà bao gồm bánh kẹo, sữa, nước, mền để sử dụng khi thời tiết thay đổi và một số tiền mặt đã được trao cho trung tâm với mong mỏi phần nào giúp đỡ, chăm sóc các bé.

Kỷ niệm ngày cưới, Việt Hương đi làm từ thiện ảnh 2 Việt Hương cùng anh chị em nghệ sĩ muốn mang đến niềm vui và tiếng cười cho những mảnh đời bất hạnh

“Năm nào cũng vậy, mỗi khi con gái và chồng về Việt Nam dịp hè, Việt Hương đều thực hiện ít nhất một chuyến đi từ thiện để con gái có thể hiểu hơn về những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các bạn nhỏ. Bản thân Elyza dù còn nhỏ nhưng cũng đã hiểu và có nhiều hành động khiến Việt Hương bất ngờ và rất vui. Hằng ngày, Elyza đều chủ động xin một ít tiền lẻ để dành dụm chờ đến ngày về Việt Nam sẽ nhờ bố mẹ mở ra và mua đồ để đi từ thiện. Hay khi biết chuẩn bị trở về Việt Nam, Elyza thường hỏi rằng mình sẽ có đi thăm các bạn nhỏ nữa không? Những hành động và suy nghĩ của con khiến vợ chồng tôi rất hạnh phúc”, Việt Hương chia sẻ.

Đến thăm Trung tâm công tác xã hội TP Cần Thơ còn có sự góp mặt của diễn viên Hoàng Mập, đạo diễn Hoàng Tuấn Cường, ca sĩ Ngọc Liên. 

Việt Hương cho biết cũng vừa bắt tay vào đợt thứ 3 của dự án bán lại một số trang phục diễn. Số tiền thu được này sẽ được đóng góp cho công tác từ thiện của Việt Hương. Dự án này hiện đang được các khán giả đón nhận nhiệt tình.

Tin cùng chuyên mục