Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập chương trình Trái tim Sài Gòn, Tập đoàn C.T Group rót thêm 20 tỷ

C.T Group đã nỗ lực khởi xướng, tài trợ và tham gia nhiều chương trình xã hội ý nghĩa như giúp đỡ trẻ em khuyết tật, hỗ trợ đồng bào gặp thiên tai, Hành trình nhân ái Sài Gòn - Hà Nội, cứu trợ đồng bào lũ lụt, xây đường, tặng nhà cho người nghèo, trao học bổng qua các chương trình “Lòng nhân ái thắp sáng niềm tin”, “Tiếp sức tài năng trẻ”.

Kiên trì lan truyền gương Người tốt việc tốt 

Vào năm 2009, Tập đoàn C.T Group khởi xướng Chương trình “Trái tim Sài Gòn” -  đóng góp tích cực trong việc lan truyền gương người tốt việc tốt, những người nghèo lương thiện, có lối sống đẹp “đói cho sạch, rách cho thơm” dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. 
Một trong những hoạt động đầu tiên của chương trình vào năm 2010 là hỗ trợ 60 triệu đồng cho ông Bảy Tân - một người đàn ông 30 năm lặng lẽ vớt rác không cần thù lao. Ngoài ra, cảm thương trước hoàn cảnh ngặt nghèo nhưng hiếu học của nhiều em nhỏ, Trái tim Sài Gòn còn bảo trợ cho nhiều em học tập đến hết lớp 12. 
Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập chương trình Trái tim Sài Gòn, Tập đoàn C.T Group rót thêm 20 tỷ ảnh 1 Tập đoàn muốn tuyên dương những tấm gương người tốt nhằm lan tỏa rộng rãi tinh thần  “đói cho sạch, rách cho thơm”
Vào năm 2017, đích thân đại diện tập đoàn bay thẳng ra Hà Nội để trao tặng em học bổng cùng cơ hội làm việc tại tập đoàn sau khi hoàn thành chương trình học cho cậu sinh viên chạy xe ôm Vũ Huy Cảng - người đã có hành động hào hiệp trả lại 320 triệu đồng khách bỏ quên; trao tặng xe Honda Future cho bác xe ôm và tặng học bổng cho sinh viên có hành động đẹp nhặt được tiền trả lại người mất, hỗ trợ các nhóm Hiệp sĩ đường phố, đặc biệt là trường hợp  hy sinh khi vây bắt các đối tượng trộm xe trên đường Cách Mạng Tháng Tám (quận 3, TPHCM)…
Tập thể CBNV đồng lòng quyên góp, hỗ trợ chỗ ở tạm cho mẹ con bé Thịnh - nhặt ve chai sống qua ngày, hằng đêm phải ngủ ngoài phố, nghèo khó nhưng biết tự trọng và lương thiện... cùng hàng trăm tấm gương khác.
Hành trình chia sẻ giá trị cùng cộng đồng
Những ngày đầu mới thành lập, từ khi còn là một công ty nhỏ với rất ít nhân viên, những người sáng lập đã kiên định với lý tưởng của tổ chức là đem lại điều tốt đẹp cho cộng đồng xã hội, đóng vai trò tích cực với nhiều hoạt động đầy tinh thần nhân ái, góp phần vào sự phát triển xã hội.
C.T Group đã nỗ lực khởi xướng, tài trợ và tham gia nhiều chương trình xã hội ý nghĩa như giúp đỡ trẻ em khuyết tật, hỗ trợ đồng bào gặp thiên tai, Hành trình nhân ái Sài Gòn - Hà Nội, cứu trợ đồng bào lũ lụt, xây đường, tặng nhà cho người nghèo, trao học bổng qua các chương trình “Lòng nhân ái thắp sáng niềm tin”, “Tiếp sức tài năng trẻ”.
Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập chương trình Trái tim Sài Gòn, Tập đoàn C.T Group rót thêm 20 tỷ ảnh 2 Tập đoàn khởi xướng nhiều chương trình xã hội ý nghĩa
Không những thế, tập đoàn còn dành tâm sức đóng góp vào công tác an sinh xã hội. Gần đây như trao tặng 300 triệu đồng cho bà con có nhà bị thiệt hại do dông lốc tại tỉnh An Giang vào tháng 8-2019, trao tặng quỹ nâng cấp trường học ở Quảng Ngãi năm học 2019, trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam.
Nhiều năm trước, tập đoàn tài trợ và nuôi trẻ em mồ côi sau vụ lở đá ở Lèn Cờ, Nghệ An. Chương trình khám bệnh và tặng quà, hỗ trợ cho gần 3.000 gia đình đặc biệt nghèo Xây trường tại Thanh Chương - Nghệ An; bảo trợ cho các cháu ở nhà mở, mái ấm trên địa bàn TPHCM và hỗ trợ các cháu ở Núi Cấm - Châu Đốc - An Giang; tiên phong xây dựng chương trình thực tập hưởng lương cao cho sinh viên nghèo học giỏi.
Lãnh đạo và CBNV tập đoàn luôn tâm huyết trong các hoạt động cộng đồng với mong muốn nhân rộng lòng yêu thương nhân ái bằng cách giúp đỡ, sẻ chia và đùm bọc nhiều hơn nữa những mảnh đời thiếu may mắn, động viên họ vượt qua thử thách của cuộc sống, góp phần xây dựng xã hội ngày một tốt đẹp hơn.
Tập đoàn C.T Group đã vinh dự nhận được Huân chương Lao động hạng nhì của Nhà nước Việt Nam cùng nhiều danh hiệu cao quý khác như một lời khẳng định mạnh mẽ cho uy tín thương hiệu và định hướng kinh doanh đúng đắn của ban lãnh đạo C.T Group trên thị trường và niềm tin vững chắc nơi khách hàng, đối tác.

Tin cùng chuyên mục