Kỷ niệm 10 năm ca hát, Lân Nhã sẽ phát hành album vật lý, thực hiện liveshow

Ca sĩ Lân Nhã vừa tung bộ ảnh đen trắng với phong cách đầy lịch lãm để quảng bá cho chuỗi hoạt động âm nhạc lớn, kỷ niệm 10 năm ca hát chính thức. Đặc biệt, anh sẽ phát hành album vật lý đầu tay mang tên là Nhã.
Tung bộ ảnh đen trắng đẹp lịch lãm, Lân Nhã tuyên bố sắp phát hành album kỷ niệm 10 năm ca hát. Ảnh: LOUIS WU

Bộ ảnh được được chụp bởi Louis Wu, một nhiếp ảnh gia tài năng. Dựa theo con đường âm nhạc mà nam ca sĩ theo đuổi suốt 10 năm qua, Louis Wu quyết định chọn tông màu đen trắng cho bộ ảnh, nhằm chuyển tải thông điệp: trưởng thành, đầy trải nghiệm, lịch lãm, ngọt ngào và sâu sắc như chính dòng nhạc đang gắn liền với Lân Nhã - điều đã giúp anh được khán giả gọi bằng cái tên đầy yêu thương “Người đàn ông hát”. 

“Nhờ Louis mà Nhã mới biết mình hợp với kiểu chụp nào và khá thoải mái trước ống kính, một điều mà trước đây rất khó đối với mình. Tôi nghĩ đây là bộ ảnh cảm xúc nhất của mình từ trước đến giờ” - ca sĩ Lân Nhã chia sẻ.
Kỷ niệm 10 năm ca hát, Lân Nhã sẽ phát hành album vật lý, thực hiện liveshow ảnh 2
Kỷ niệm 10 năm ca hát, Lân Nhã sẽ phát hành album vật lý, thực hiện liveshow ảnh 3
Kỷ niệm 10 năm ca hát, Lân Nhã sẽ phát hành album vật lý, thực hiện liveshow ảnh 4
Kỷ niệm 10 năm ca hát, Lân Nhã sẽ phát hành album vật lý, thực hiện liveshow ảnh 5
Kỷ niệm 10 năm ca hát, Lân Nhã sẽ phát hành album vật lý, thực hiện liveshow ảnh 6
Kỷ niệm 10 năm ca hát, Lân Nhã sẽ phát hành album vật lý, thực hiện liveshow ảnh 7 “Người đàn ông hát” Lân Nhã đầy cảm xúc trong bộ ảnh đen trắng. Ảnh: LOUIS WU

Album kỷ niệm 10 năm đi hát của Lân Nhã cũng là album vật lý đầu tiên của anh tính đến thời điểm này. Mặc dù Lân Nhã tung ra sản phẩm khá thường xuyên, cũng từng thực hiện nhiều liveshow lớn nhỏ, trong đó có liveshow hoành tráng Chẳng phải tình cờ cùng ca sĩ Uyên Linh nhưng với sản phẩm vật lý thì đây lại là album đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Trước đây Lân Nhã chỉ phát hành single, MV hoặc album online. Vì vậy, với Lân Nhã, album lần này đặc biệt quan trọng, bởi đây là một dấu ấn đầy ý nghĩa trong hành trình làm nghề.

Album vật lý đầu tay của Lân Nhã có tên là Nhã, dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 15-11. Sau khi phát hành, anh cũng sẽ có một liveshow nho nhỏ tại Đà Lạt vào đầu tháng 12 để quảng bá các ca khúc nằm trong album này.

Kỷ niệm 10 năm ca hát, Lân Nhã sẽ phát hành album vật lý, thực hiện liveshow ảnh 8 "Nhã" là album đầu tiên đầy tâm huyết trong sự nghiệp của ca sĩ Lân Nhã. Ảnh: LOUIS WU

Đam mê ca hát từ nhỏ nhưng gia đình không định hướng cho Lân Nhã đi theo nghệ thuât. Đi làm được một năm sau khi tốt nghiệp, mẹ Lân Nhã đã cho con mình một cơ hội thử sức khi đăng ký Nhã tham gia cuộc thi Giọng hát hay Hội Quán Hội Ngộ năm 2008. Giải Nhất cuộc thi này đã giúp Nhã quay trở lại sống đúng với đam mê của mình.

Lân Nhã được khán giả nhớ tới khi lọt vào Top 4 Vietnam Idol 2010 và chính thức bước vào con đường âm nhạc từ đó. Không theo đuổi dòng nhạc trẻ thịnh hành nhưng tên tuổi của Lân Nhã ngày càng được khán giả yêu mến.

Giới chuyên môn nhận xét: Với những ai tìm kiếm một giọng ca trầm ấm, giàu cảm xúc, không lên gân, không phô diễn kỹ thuật, hát một bản nhạc tình như là trò chuyện với cuộc tình của mình… không ai khác chính là Lân Nhã.

Tin cùng chuyên mục